gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Trang
Mã gia sư 16439
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 29/10/1996
Sống tại N6C Nguyễn Thị Thập
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 08/08/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Pháp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Với tôi, tiếng Pháp là một bầu trời lớn, bầu trời của tình yêu, của hy vọng và của sự kết nối. Tôi luôn mong muốn có thể đem những kiến thức mình đã được học, được tích lũy về Pháp ngữ chia sẻ lại cho những người khác và hy vọng, họ cũng sẽ dành một tình yêu lớn lớn cho tiếng Pháp như thế.

*Thành tích học tập:
- Là học sinh giỏi 12 năm THPT
- Học chuyên Pháp trường THPT chuyên Vĩnh Phúc, nhiều lần đứng đầu trong các kì thi kiểm tra chất lượng môn chuyên (tiếng Pháp) và 3 môn thi đại học (toán, văn, Pháp). Luôn đứng trong top 10 của lớp.
- Đạt giải khuyến khích môn tiếng Pháp cấp tỉnh năm lớp 10, 11.
- Đạt giải khuyến khích vượt cấp môn tiếng Pháp cấp tỉnh năm lớp 11.
- Đạt giải ba môn tiếng Pháp cấp tỉnh năm lớp 12.

- Điểm thi tiếng Pháp:
+Tốt nghiệp THPT: 9,5
+ Đại học: 8,75

- Điểm thi Toán:
+ Tốt nghiệp THPT: 10
+Đại học: 8,25
- Hiện là sinh viên năm 4 chuyên ngành Tiếng Pháp Thương Mại - ĐH Ngoại Thương, được đào tạo chuyên sâu về các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Pháp cũng như được giảng dạy và học tập về văn hóa và lịch sử của đất nước hình lục lăng này.

* Kinh nghiệm: 3 năm gia sư
- Đã gia sư cho học sinh lớp 6 môn tiếng Pháp học căn bản trong vòng 1 học kì . Thành tích học sinh đạt được: cải thiện vốn từ vựng, ngữ pháp chuẩn, tăng cường hiểu biết về nươc Pháp và ngôn ngữ Pháp, nâng thành tích học tập từ khá lên giỏi
- Đã gia sư một học sinh lớp 2, môn Toán và Tiếng Việt nắm chắc kiến thức trên lớp.
- Đã gia sư tiếng Pháp cho học sinh lớp 2 từ chưa biết gì đạt loại giỏi của lớp.
- Đã gia sư cho một học sinh lớp 4 môn tiếng Pháp, điểm kiểm tra giữa và cuối kì luôn từ 9 trở lên.


* Phương pháp:
- Với tôi, gia sư cho một đứa trẻ sẽ không chỉ dừng ở mối quan hệ dạy - học. Tôi muốn coi mỗi người như một người bạn để cùng nhau học, cùng nhau tiến bộ, cùng nhau yêu Pháp và có thể chia sẻ tình yêu đó.
- Tài liệu giảng dạy là những giáo trình đạt chuẩn của Pháp và được sử dụng trong nhiều khóa học ôn thi DELF tiếng Pháp đủ 3 mức độ dễ, trung bình, khó và kết hợp với những tài liệu tích lũy được trong quá trình học tiếng Pháp của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top