gia sư Hà Nội
Vũ Minh Huyền
Mã gia sư 16734
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại Quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 16/09/1997
Sống tại Ngõ 103, pháo đài láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Ý Yên - Nam Định
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Anh, Tin học văn phòng, Kinh Tế Vĩ Mô, Kinh Tế Vi Mô

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình là Vũ Minh Huyền, sinh viên năm 3 của trường Đh Ngoại Thương, khoa Thương Mại Quốc tế.
Năm 2015 mình đỗ vào trường với điểm 3 môn Toán, Lý, Hóa lần lượt là 9; 8; 9.25. Mình có 2 năm kinh nghiệm làm gia sư : dạy toán, tiếng việt cho bé gái lớp 4; dạy toán hóa cho bé trai lớp 8.
Mình có đạt một số giải thưởng cấp Huyện và cấp Tỉnh cho môn giải Toán Violympic trên máy tính, tham gia đội tuyển HSG toán trong những năm học c2, c3
Hiện tại mình đang là CTV ban nội dung cho dư án "Tủ sách trong VEO" tổ chức tình nguyện vì giáo dục VEO, được training lên giáo án và dạy học cho trẻ em vùng cao.
Rất mong được sự tin tưởng của phụ huynh học sinh và sự hợp tác tốt với trung tâm gia sư
Chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top