gia sư Hà Nội
Quỳnh Trang
Mã gia sư 18108
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/05/1999
Sống tại ngõ 898, đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đông Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm nhất trường Đại Học Ngoại Thương. Em đã học THPT tại lớp chuyên Toán -Tin trường THPT chuyên Lam Sơn- Thanh Hóa. Em đã theo học đội tuyển Toán từ lớp 7 tại 1 trường THCS Chuyên của huyện. Trong kỳ thi HSG lớp 9 em đã đạt được giải Nhì cấp Huyện và giải Ba cấp tỉnh cho môn Toán. Sau đó em đã thi đậu lớp chuyên Toán - Tin trường THPT Chuyên Lam Sơn với vị trí là thủ khoa, với số điểm là 9,75 môn Toán chung và 9,25 môn Toán chuyên. Trong kỳ thi Đại học vừa qua em cũng đã đạt 9,2 điểm Toán và 9,5 điểm Hóa. Mặc dù học khối tự nhiên nhưng em cũng có khả năng về ngữ văn, đặc biệt là ngữ pháp tiếng việt ở bậc tiểu học. Và được sinh ra trong gia đình có truyền thống với nghề giáo nên em cũng quen với cách dạy và khá tự tin về khả năng sư phạm của mình. Về kinh nghiệm gia sư, em đã từng kèm luyện chữ cho 1 em lớp 1 và toán cho 1 em học lớp 4 ở gần nhà. Sau 1 tháng thì em học sinh lớp 1 trở nên có ý thức hơn trong việc viết bài, không cẩu thả qua loa như trước, tuy chưa được chuẩn xác hoàn toàn nhưng nhớ được yêu cầu đối với những chữ cơ bản. Vì thời gian không nhiều nên em cũng chỉ giúp cho em học sinh lớp 4 nắm chắc 1 phần quan trọng trong chương trình toán lớp 4. Nếu được nhận làm gia sư thì em có phương pháp dạy như sau: việc cần thiết nhất là chỉ dạy sát sao, nghiêm khắc nhưng đồng thời cũng cần nhỏ nhẹ, quan trọng là rèn cho các em ý thức tự giác trong học tập và có hứng thú với môn học. Về kiến thức, tập trung luyện bài tập vào những mảng kiến thức trọng tâm của chương trình học, đồng thời thường xuyên cho đề ôn tập với những mảng kiến thức đã học qua. Nếu các em là học sinh khá, đã có kiến thức nền chắc và mong muốn được nâng cao, em sẽ dạy theo những chuyên đề nâng cao đi kèm với bài tập ví dụ cụ thể, ban đầu chỉ gợi ý định hướng để các em tự tư duy, từ đó mới có thể khơi gợi niềm yêu thích đối với môn học.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top