gia sư Hà Nội
Trần Thị Thu Hiền
Mã gia sư 15089
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/03/1997
Sống tại Hà Lỗ - Liên Hà
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào tất cả mọi người, mình tên Hiền, tên đầy đủ là Trần Thị Thu Hiền, hiện đang là sinh viên năm hai khoa quản trị kinh doanh của trường Đại học Ngoại thương.
Đôi nét về bản thân: là một người hướng nội, được nhận xét là có trách nhiệm, nhiệt tình giúp đỡ mọi người, yêu quý trẻ con và có tính cẩn thận.
Thành tích học tập: Luôn là học sinh giỏi trong 12 năm liền và nằm trong top của lớp và của trường. Những năm học THCS từng trong đội tuyển đi thi Toán của trường, điểm trung bình môn nằm trong top đầu của lớp và của khối. Trong thời gian học THPT cũng từng đạt giải khuyến khích kì thi Olympic môn Hoá học cấp cụm năm học 2013-2014. Luôn đạt được học bổng của trường trong các năm lớp 10, 11, 12. Điểm trung bình môn Toán lớp 12 đạt 9,8 cao nhất trong toàn lớp và toàn khối. Là cựu học sinh một trường ngoại thành nhưng luôn là ngôi trường đứng đầu huyện và luôn nằm trong top 200 trường THPT có thành tích tốt nhất toàn quốc. Về kì thi THPT quốc gia, điểm thi môn Toán, Vật lý, Hoá học lần lượt là 9;8,5;8,5 và hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương - Ngôi trường đứng đầu về đào tạo kinh tế cũng như chất lượng trên toàn quốc.
Mình cũng từng gia sư cho mấy em nhỏ, cũng được bố mẹ các em khen ngợi về cách dạy cũng như sự nhiệt tình giúp đỡ các em không chỉ trong thời gian học mà còn bất kì trong thời gian nào có thể. Nhờ đó, thành tích của các em cũng được cải thiện và nâng lên, các em cũng đạt được thành tích học sinh giỏi. Đó là niềm khích lệ đối với mình.
Về phương pháp: Mình sẽ đi từ căn bản đến nâng cao, căn bản mới là nền tảng để cho các em có thể học nâng cao hay học lên trên. Quan điểm của mình là mọi thứ đều bắt nguồn từ cái gốc của nó, muốn có hiệu quả thì ngay từ khâu ban đầu cũng cần được quan tâm kĩ lưỡng. Hơn hết, muốn hiệu quả thì cần có đam mê và mình sẽ truyền cảm hứng cho các em để kiến thức không còn khô khan mà nó trở nên gắn liền với cuộc sống quanh ta, từ đó sẽ trở nên thân quen, dễ hiểu, dễ nhớ. Mặt khác, mình cũng chỉ là người hướng dẫn, các em tự học và vận dụng là chính, như vậy vừa rèn được khả năng tư duy vừa rèn được khả năng tự học cũng như làm cho quá trình học tập có hiệu quả. Các em cũng sẽ sẵn sàng đưa ra những câu hỏi, hay những vấn đề cần giải đáp để có thể hiểu sâu và hiểu mọi vấn đề, tránh học vẹt.
Về phong cách: giờ giấc sẽ luôn được đảm bảo, mình sẵn sàng giảng dạy thêm giờ nếu vấn đề còn dang dở hay các em còn thắc mắc. Mình sẽ như một người bạn của các em để các em có những giờ học thoải mái nhất, do đó mới đạt được hiệu quả như mong muốn. Mặt khác, mình cũng là một người chị hướng dẫn cách học hay những kinh nghiệm có được của bản thân để truyền đạt lại cho các em. Trong giờ học có thể có những giờ giải lao ngắn để giảm bớt căng thẳng cũng như tăng hiệu quả của bài học. Khi học mặc dù rất thoải mái nhưng cũng nghiêm túc, tập trung cao độ để có thể đạt hiệu quả cao nhất.
Với mục tiêu nhằm hướng tới hiệu quả của các em, mình sẽ cố gắng hết khả năng để giúp đỡ các em nhiều nhất có thể.
Xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top