gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Mã gia sư 18935
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng pháp thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 27/06/1998
Sống tại Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hồng Bàng - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Pháp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm cũng như các cô/bác phụ huynh và các em học sinh!
Em tên là Nguyễn Thị Ngọc Ánh, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ thương mại, chuyên ngành Tiếng pháp thương mại của Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Em học tiếng pháp tính đến nay đã được 14 năm ( hệ song ngữ ). Cấp 3 em theo học lớp Song ngữ của Trường chuyên Trần Phú Hải Phòng. Em đã thi đỗ DELF B2 trong năm lớp 11 của cấp 3 và đạt 9,4 điểm thi đại học môn tiếng pháp. Trước đây e đã có kinh nghiệm dạy các em học sinh tiểu học ( lớp 1,3,4) môn tiếng pháp.
Tự đánh giá em thấy bản thân là một người kiên trì, nhẫn nại, tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.Với 15 năm học tiếng, tiếng Pháp trở thành niềm yêu thích, say mê của em. Em muốn đi làm gia sư môn tiếng pháp vì em tự tin rằng mình có thể truyền tải những kiến thức có được từ năm lớp 1, sự say mê và phương pháp học hiệu quả đến các em học sinh. Phương pháp dạy của em sẽ là đi từ những cái cơ bản đến nâng cao và sẽ có sự thay đổi để phù hợp với năng lực và mong muốn của phụ huynh, học sinh.
Em xin cảm ơn và mong trung tâm và các phụ huynh học sinh sẽ cho em cơ hội.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top