gia sư Hà Nội
Đinh Thị Hồng Trâm
Mã gia sư 18868
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Tiếng Nhật
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 24/12/1995
Sống tại Ngõ 260 đường Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hoa Lư - Ninh Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình là Trâm, sinh viên đã tốt nghiệp khoa tiếng Nhật thương mại trường đại học Ngoại thương, Hà Nội. Mình đã đạt chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N2 vào tháng 12 năm 2016 và có 1 năm kinh nghiệm dạy tiếng Nhật tại dự án EPA và gia sư. EPA là dự án đào tạo tiếng Nhật cho các bạn đã tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng và đại học liên quan đến chuyên ngành Y để sau đó sang Nhật làm điều dưỡng, y tá. Lộ trình học của dự án EPA là trong 1 năm sẽ đào tạo các bạn từ chưa biết gì về tiếng Nhật đến đỗ N3, N2. Trong vòng 1 năm, trong số 240 học viên đã có trên 80% đạt chứng chỉ N3 và N2 từ xuất phát điểm chưa biết gì về tiếng Nhật.
Tiếng Nhật nếu bạn nghĩ là khó thì sẽ rất khó nhưng nếu bạn đã yêu thì dù khó khăn thế nào bạn cũng sẽ có thể vượt qua. Mục tiêu của mình khi dạy tiếng Nhật đó là không chỉ đơn thuần truyền đạt những mẫu ngữ pháp hay từ vựng mà còn là có thể giới thiệu văn hóa, phong cách làm việc của con người cũng như đất nước Nhật Bản đến người học.
Mình có thể nhận lớp với học viên ở mọi độ tuổi chỉ cần các bạn có mong muốn học tiếng Nhật và tìm hiểu về Nhật Bản.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top