gia sư Hà Nội
Tiến Nguyễn
Mã gia sư 17638
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính Ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 26/05/1999
Sống tại Đất làng nghề Vạn Phúc
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào cô chú phụ huynh và các em học sinh,

Cháu/Mình là cựu học sinh chuyên hoá trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ 2014-2017, hiện tại đang học tập tại Trường Đại học Ngoại Thương năm thứ 3 (2017-2021).
Để trúng tuyển vào trường ĐHNT cháu/mình đã đạt tổng điểm thi ĐH năm 2017 khối D7 (Toán, Hoá, Anh) là 28,6 trong đó điểm 3 môn lần lượt là 8,6; 10; 10.

Trong quá trình học tập đại ĐHNT, cháu/mình đã thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC để hỗ trợ việc học tiếng Anh trên trường và đạt số điểm là 965/990 (495/495 điểm Nghe và 470/495 điểm Đọc). Các môn tiếng anh cơ sở 1-7 tại trường ĐHNT cháu/mình đạt điểm tổng kết từ 9.0-9.8.

Để đạt được những thành tích này cháu/mình đã cố gắng tìm ra phương pháp ngoại ngữ hiệu quả, chỉ đến năm lớp 8 lên 9 cháu/mình mới bắt đầu học tốt môn Tiếng Anh và khả năng ngôn ngữ đã giúp cháu/mình nhận được nhiều cơ hội như đỗ trường cấp 3 Chuyên Nguyễn Huệ, đỗ ĐHNT, các công việc bán thời gian có sử dụng tiếng Anh, tham gia Câu lạc bộ dạy tiếng Việt cho người nước ngoài High5 Hanoi, kết bạn và giao lưu với bạn bè quốc tế, mở rộng các tư duy và nhìn nhận vấn đề... Chính vì vậy cháu/mình rất biết ơn và trân trọng việc học một ngôn ngữ mới và tin rằng nó càng có vai trò quan trọng trong cuộc sống của thế hệ trẻ.

Cháu/mình nhận dạy lớp học sinh chưa có căn bản hoặc muốn xây dựng chắc nền tảng vì bản thân đã có phương pháp cho giai đoạn này.

Xin cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top