gia sư Hà Nội
Phạm Tiến Đạt
Mã gia sư 15754
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa kinh tế và kinh doanh quốc tế - Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại - Hệ tiên tiến
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 22/06/1998
Sống tại Số 65B Yên Hoà (Gần Cầu Cót, Nguyễn Khang)
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hải An - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình từng là học sinh trường THPT chuyên Trần Phú, Hải Phòng. Mình hiện là sinh viên chương trình tiên tiến kinh tế, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, đại học Ngoại thương.
Đây là chương trình được giảng dạy bởi các thầy cô từ trường đại học CSU ở Mỹ, cùng CÁC MÔN HỌC HOÀN TOÀN BẰNG TIẾNG ANH, nên mình thường xuyên được trau dồi và rèn luyện bản thân về tiếng anh trên cả 4 phương diện nghe nói đọc viết.
Mình hiện đang là GIẢNG VIÊN tại TRUNG TÂM tiếng anh Rock 3T - TIẾNG ANH GIAO TIẾP. Mỗi buổi học, mình có nhiệm vụ giao tiếp bằng tiếng anh với học viên, sửa lỗi phát âm, bổ sung từ vựng và phát triển khả năng giao tiếp nói riêng, cũng như tiếng anh nói chung của học viên! Do vậy, mình tự tin rằng có thể giúp đỡ học viên cải thiện tối đa tiếng anh, đặc biệt là tiếng anh giao tiếp.
Mình có kĩ năng và kiến thức tiếng anh tốt:
- Điểm thi IELTS: 7.5
- Điểm thi Toeic: 975/990
- Top 10 và đạt giải 3 trong kì thi Olympic tiếng anh cấp thành phố.
- Điểm thi đại học vào năm 2016 môn tiếng Anh: 9,48/10
- Các môn chuyên ngành tiếng anh ở trường đều đạt điểm cao!
- Từng đại diện Hải Phòng Việt Nam tham gia hội thảo về Môi trường Youth Environmental Summit tổ chức tại Singapore năm 2015, cùng một vài cuộc thi tiếng anh khác!
Với kinh nghiệm của mình, đồng thời cùng sự tâm huyết, mình sẽ tìm ra cách học phù hợp nhất cho mỗi đối tượng học sinh, nhằm phát triển khả năng ngoại ngữ của học sinh một cách hiệu quả nhất!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top