gia sư Hồ Chí Minh
Nguyễn Ngọc Nguyên
Mã gia sư 15457
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 06/03/1997
Sống tại Số 1, Trần Văn Danh
Tân Bình - Hồ Chí Minh
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/12/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Hồ Thị Thủy Tiên (Mã 14315)
Cao Thuỳ Trâm (Mã 29467)
Nguyen Ngoc Xuan Trangg (Mã 30732)
Anh Ly (Mã 34940)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào các vị phụ huynh và các em học sinh.
Mình xin tự giới thiệu, mình là Nguyễn Ngọc Nguyên, sinh viên năm 4 ĐH Ngoại thương.
*Về thành tích học tập:
Trong quá trình học tập mình đã đạt được một số thành tích sau:
- Giải Khuyến khích HSG huyện lớp 6, 7, 8. Giải NHÌ HSG huyện lớp 9.
- Giải Khuyến khích HSG tỉnh lớp 10, 11. Giải BA HSG tỉnh lớp 12.
- Điểm thi đại học: Toán 8.5, Văn 8.5, Tiếng Anh 8.75.
- Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên cho top 5 học sinh có kết quả tốt nghiệp cao nhất tỉnh
- Hai lần nhận học bổng học tập ĐH Ngoại thương.
- Điểm tổng kết một số môn: Nguyên lý kế toán 9.3, Kế toán tài chính 9.5, Kế toán quản trị 9.6
- Chứng chỉ TOEIC 875/990 (Đọc 485/495)

* Về quan điểm và phương pháp học tiếng Anh:
Mình quan điểm tiếng Anh là một công cụ, phương tiện hỗ trợ giúp mình mở ra cánh cửa với một thế giới mới, tiếp xúc với nguồn kiến thức mới và tăng cơ hội cho tương lai chứ không đơn thuần chỉ là một môn học bắt buộc. Vì vậy trong cả cách học và dạy tiếng Anh của mình, mình hướng tới việc dạy và học đề sử dụng nó một cách hiệu quả, toàn diện, điểm số cao cũng chỉ là một hệ quả tất yếu của quá trình học toàn diện và có cố gắng. Trong quá trình dạy, mình hướng người học làm trung tâm, xem mình chỉ là người đồng hành, mỗi buổi học mình sẽ giúp người học hiểu rõ bản chất của một vấn đề, sau đó mở rộng ra các vấn đề có liên quan. Ví dụ như cách học từ vựng, không nên chỉ biết nghĩa của từ đó mà nên học đúng cách phát âm, các từ liên quan (danh từ, động từ, tính từ...), các ví dụ, ngữ cảnh thích hợp. Theo mình đây là một trong những cách học toàn diện, phát triển kĩ năng nghe-nói-đọc-viết.

* Về kinh nghiệm:
Gần 2 năm đầu đại học mình đã làm trợ giảng, tuy công việc chính là quản lý nhưng mình vẫn thường xuyên dạy các em ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, mình là thành viên của 1 CLB dẫn tour cho khách nước ngoài, giúp mình có cơ hội tiếp xúc với người bản xứ thường xuyên, nâng cao kĩ năng nghe-nói.
Kỳ thi THPT 2018 vừa rồi, mình có dạy 1 em lớp 12. Em này bỏ hóa để học tiếng Anh trước lúc thi chỉ hơn 1 tháng. Do chỉ còn 1 tháng, mình chỉ có thể tập trung vào các phương pháp và cách làm bài, nhưng cũng phần nào đã giúp em ấy tăng từ 5-5,5 điểm lên thành 7.4 điểm, một điểm số khá khi đề năm nay khá khó.

Bên cạnh đó, mình cũng nhận dạy kèm các môn Nguyên lý kế toán, kế toán quản trị. Đây là những môn tại đại học mình có thế mạnh và kinh nghiệm đi dạy ôn thi nhiều lần.

Mình xin cảm ơn các vị phụ huynh đã dành thời gian, mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các vị phụ huynh.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.713.716 (Cô Lệ) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top