gia sư Hà Nội
Hoàng Thị Mai Hương
Mã gia sư 15953
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/01/1996
Sống tại Tòa nhà Bắc Hà Lucky, 30 Phạm Văn Đồng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình là sinh viên năm 3, khoa Kinh tế đối ngoại - khoa cao điểm nhất của trường ĐH NGOẠI THƯƠNG. Mình rất thích đi dạy, thích truyền đạt kiến thức Tiếng Anh tới học viên, vì thế nên dù năm 3 cũng có định hướng công việc chính của cá nhân nhưng mình vẫn dành thời gian đi dạy, thỏa niềm đam mê của bản thân. :))

*Thành tích học tập:
- Giải 3 kỳ thi Học sinh giỏi Tiếng Anh tỉnh Hưng Yên năm lớp 9, 11, 12.
- Bằng danh dự cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet cấp Quốc gia.
- Điểm thi ĐH khối D: 24 (môn Anh: 8.5)
Điểm thi ĐH khối A1: 23.5 (môn Anh: 9.5)
- Điểm thi TOEIC: 865 (Nghe: 440, Đọc: 425) thi vào ngày 05/06/2017.
- GPA tại trường hiện tại: 3.53/4
- Quán quân cuộc thi "Tìm kiếm nguồn nhân lực dành cho sinh viên Hà Nội" tổ chức tại Học viện Tài Chính.

*Kinh nghiệm gia sư:
Mình tự hào vì qua nhiều năm giảng dạy đã được phụ huynh và học sinh tin tưởng, học sinh phản hồi lại là học dễ hiểu, chị tâm lý và thoải mái, có em còn nói với mình: "Chị giảng dễ hiểu hơn trung tâm bao nhiêu! :))" Vui và tự hào lắm!
Mình rất hiểu tâm lý học sinh, không gò ép nhồi nhét kiến thức, mà có học có nghỉ, có thưởng có phạt để bé tiếp thu bài 1 cách tốt nhất.
- Năm nhất: Gia sư lớp 12 ôn thi THPT QG, Tiếng Anh từ số 0 -> đi thi đạt 7đ, đỗ ĐH Mở HN.
- Năm 2: Gia sư lớp 7, từ điểm trung bình 6.2, sau khi học tiến bộ lên 8.5, đạt mục tiêu học sinh giỏi. Sau đó vì gia đình bé chuyển nhà ra Times City, xa chỗ mình ở quá nên buộc phải nghỉ dạy.
- Năm 3: Gia sư lớp 6 cho 1 bé mà bố mẹ đều là Công an, thi đạt 9đ cuối kỳ. Hiện tại do nhà xa quá, mà bé chỉ rảnh vào buổi tối nên mình buộc phải nghỉ dạy.
Gia sư lớp 7 cho 1 bé được nửa năm rồi, hiện tại mình vẫn đang dạy bé này lên tiếp lớp 8. Gia đình rất tin tưởng và bảo mình có thể dạy bao nhiêu buổi 1 tuần cũng được, nhưng trẻ con mà, phải cho chúng nghỉ ngơi mới tiếp thu tốt bài dạy chứ! :))

*Gia sư TOEIC:
- Mình có nền tiếng Anh từ trước, nên tự ôn thi TOEIC và đạt kết quả 865 mới đây, qua quá trình học tại Ngoại thương cũng rèn tiếng Anh cho mình rất nhiều, đặc biệt là tiếng Anh về Kinh tế - Kế toán - Bảo hiểm - Tài chính ngân hàng, chủ đề gặp rất nhiều trong bài thi TOEIC.
Dù chưa có kinh nghiệm dạy TOEIC, nhưng mình nắm được phương pháp học-thi TOEIC và cũng có kinh nghiệm gia sư ngữ pháp Tiếng Anh rồi nên mình tự tin có thể giảng dạy dễ hiểu cũng như chỉ ra các mẹo giúp cho người cần thi TOEIC đạt kết quả tốt nhất như họ mong đợi! (500+ là hoàn toàn có thể đc!)

*Địa điểm dạy: Mình mong muốn nhận các lớp trong phạm vi bán kính 5-6km từ khu vực Cầu Giấy, nhưng nếu xa hơn nữa mình sắp xếp được thì cũng vẫn ok.

Rất mong có thể nhận được lớp phù hợp với năng lực của mình. Cảm ơn trung tâm và cảm ơn phụ huynh cũng như học sinh rất nhiều. Mình sẽ cố làm hết sức có thể để học viên đạt kết quả tốt nhất!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top