gia sư Hà Nội
Bùi Phương Thảo
Mã gia sư 14956
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 02/11/1995
Sống tại Tập thể G2, Thành Công
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Ba Đình - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 21/04/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

- Sinh viên năm 4 Đại học Ngoại thương, Điểm GPA loại Giỏi, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh và làm việc trong môi trường Quốc tế.
- Đã có kinh nghiệm gia sư tại nhà môn tiếng Anh kèm chương trình học cho học sinh THCS (học sinh nam lớp 7 tại Ba Đình, giúp kết quả tổng kết từ 7 phẩy tăng trên 8 phẩy;học sinh nam lớp 9 lên 10 vượt qua môn thi điều kiện). Có 1 năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh giao tiếp online tại Antoree Singapore và nhận được nhiều phản hồi tích cực
- Chứng Chỉ TOEIC 905, phát âm chuẩn. Nghe thêm Gia sư phát âm tiếng anh tại: https://soundcloud.com/bomagiethehater/audio-recording-on-sunday
- Đã có kinh nghiệm hoạt động trong các chương trình đào tạo và hoạt động xã hội quốc tế (chương trình giảng dạy pháp luật cộng đồng Clinical Legal Education; dự án hỗ trợ pháp lý cho người yêu thế hợp tác cùng tổ chức UNDP) , làm việc trong các văn phòng nước ngoài sử dụng nhiều tiếng anh (văn phòng luật sư IDVN về thương mại quốc tế)
- Nhận được lời mời tham gia giảng dạy tại nhiều trung tâm Tiếng anh giao tiếp trên địa bàn (Langmaster, Seedo English).
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY:
- Đối với các Khóa học kèm chương trình Trung học: chú trọng các chuyên đề ngữ pháp theo sách Practical Grammar in Use (Cambridge University); Sách Bổ trợ và nâng cao Tiếng Anh; chú trọng phát âm theo từ vựng chương trình.
- Đối với các Khóa học Giao tiếp cơ bản: học từ vựng theo Chủ đề và đoạn hội thoại; học các chuyên đề phát âm theo giọng Anh - Mỹ; ngữ pháp cơ bản; học nghe tiếng anh qua bài hát.
- Đối với các Khóa luyện thi TOEIC: luyện tập ngữ pháp cơ bản thường xuất hiện trong bài thi TOEIC; luyện tập từ vựng TOEIC; Luyện tips trong bài thi TOEIC và theo các đề.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top