gia sư Hà Nội
Tạ Khánh Linh
Mã gia sư 14547
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/05/1997
Sống tại CT5 Xala
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Vũ Thư - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/02/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Mình là Khánh Linh, hiện đang học tại trường ĐH Ngoại Thương, Hà Nội

Mình có niềm yêu thích đặc biệt với Tiếng Anh và đã đạt được một số thành tích trong quá trình học tập. Cụ thể là giải 3 cấp Tỉnh môn Tiếng Anh 9, 11, 12. Khi thi vào chuyên ngành kinh tế đối ngoại của trường ĐH, số điểm ban D mình đạt được cụ thể là Toán 8,25; Văn 8; Tiếng Anh 9.
Năm học cấp 3 mình đã từng đi thi cuộc thi nói tiếng Anh do trường THPT tổ chức và đạt giải Nhất. Tháng 11/2016 mình đạt giải Nhất cuộc thi Viết luận bằng Tiếng Anh do diễn đàn du học SAF tổ chức. Tháng 4/2016 mình đã thi IELTS và đạt band điểm 6.5

Phương pháp dạy học của mình (đặc biệt sẽ áp dụng rất tốt cho những bạn mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh) là học Nghe và Đọc trước (đặc biệt ưu tiên nghe), nghe hiểu từ tài liệu dễ đến khó dần, nghe càng nhiều càng tốt và từ đó theo phương pháp của mình sẽ dần hình thành phản xạ nói, tương tự với kĩ năng đọc, mình sẽ luyện cho các em kĩ năng đọc Skim, Scan, đọc chi tiết và chọn ra từ và cụm từ để học từ đó kĩ năng viết sẽ tăng lên đáng kể. VIệc này sẽ có ích cho các em về lâu dài, cho dù các em mục đích học là để đi thi hay để sử dụng trong thực tế.

Cá nhân mình đã từng cảm thấy rất khó để tiếp thu tiếng Anh khi đã ở một trình độ nhất định nhưng nhờ vào sự luyện tập không ngừng, mình cảm thấy bản thân đang dần tiến bộ. Do đó mình cũng có yêu cầu nhất định đối với học sinh là phải tôn trọng và nghiêm túc học theo chỉ dẫn của giáo viên ( các bạn có thể tự do phát biểu ý kiến để mình điều chỉnh phương pháp dạy sao cho phù hợp vì mình rất thoải mái và tôn trọng cá tính của từng học sinh). Mình thích dạy học sinh về kĩ năng nghe, đọc và kĩ năng viết, mình cũng luôn sẵn sàng luyện tập nói với các bạn khi các bạn có nhu cầu. Mình có kinh nghiệm trong ôn thi vào lớp chọn và ôn thi ĐH.

Mình đã từng dạy tiếng Anh cho em gái ở Tp.Thái Bình học lớp 9 thi lên lớp 10, từ một cô bé chỉ biết rất cơ bản về tiếng Anh, em ấy đã thi được vào lớp chọn với số điểm tiếng Anh là 8/10.

Kinh nghiệm(cập nhật)
dạy 1 em lớp 4 (2016)
dạy 1 em lớp 12 ôn thi đại học (2017)
dạy 2 anh em (lớp 6,8) (hiện tại)

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top