gia sư Hà Nội
Phuong Linh
Mã gia sư 30929
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/03/2002
Sống tại Lý Nam Đế
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Hoàn Kiếm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/02/2023

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và các em học sinh! Tôi là Phương Linh, hiện đang là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương khoá K59. Tôi tốt nghiệp trường THPT Phan Đình Phùng, và với 9 Toán và 9 Lý, tôi đã đỗ Đại học Ngoại Thương (27 điểm). Bằng IELTS của tôi 7.5 trong đó kĩ năng Viết và Nói 7.5 và kĩ năng Đọc 8.5. Trước đây tôi đã dạy các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tại trung tâm anh ngữ IVY League, điểm trung bình Tiếng anh của các em luôn đạt từ 8,0 trở lên. Tôi đã dạy kèm toán cho các em cấp 1,2, đặc biệt là học sinh mất gốc toán/tiếng anh, em cải thiện điểm từ dưới trung bình lên mức 7,8 ở bài thi cuối kì. Tôi thường nhận được lời khen từ PH là một người dạy trách nhiệm và có tâm, rất mong có cơ hội được giúp các em học sinh cải thiện điểm số!
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top