gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Anh
Mã gia sư 20139
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 10/11/1999
Sống tại Khu chung cư Đại Thanh
Thanh Trì - Hà Nội
Quê quán Thanh Trì - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 01/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các em học sinh,
Em xin phép được giới thiệu một vài nét về bản thân. Em tên là Nguyễn Phương Anh, sinh viên năm hai khoa Tiếng Anh thương mại trường đại học Ngoại thương.
Về thành tích học tập của bản thân:
- Học sinh chuyên văn K67 trường THPT chuyên Nguyễn Huệ
- Điểm thi đại học: 26,5 trong đó môn Anh : 10, môn toán : 8, môn văn : 8,5
Về kinh nghiệm làm việc:
- Em hiện là trợ giảng của trung tâm tiếng anh CEC (Hội đồng anh ngữ Canada) từ tháng 11 năm 2017. Em đã tiếp xúc với các học sinh học tiếng anh từ lứa tuổi mẫu giáo đến học sinh cấp hai.
- Em có dạy tiếng anh ở nhà miễn phí cho các em họ và em gái trong gia đình
Về phương pháp giảng dạy:
+ Học từ vựng Tiếng Anh : Đối với việc học ngôn ngữ, nâng cao từ vựng là phần rất quan trọng và cũng là phần khá khó nhất là với các em học sinh. Được tiếp xúc với các bạn học sinh, em nhận thấy các bạn thường gặp khó khăn trong việc ghi nhớ từ mới và lười học thuộc từ vựng. Vì vậy học từ vựng cần có những phương pháp và những mẹo nhỏ vừa giúp các em hứng thú học và giúp các em ghi nhớ tốt hơn. Cách học từ vựng em hay áp dụng để dạy nhất là học qua các thẻ và đặt câu với từ vựng vừa học.
+ Học ngữ pháp Tiếng Anh : Ngữ pháp tiếng Anh khá phức tạp vậy nên nhiều em học sinh bị mất gốc và càng học càng thấy sợ học Tiếng Anh. Vậy nên trước khi dạy, em sẽ có một bài test nhỏ cho các em làm và từ đó đưa ra cách dạy phù hợp. Với mỗi một mảng lý thuyết, em sẽ chia thành hai phần là cấu trúc và thực hành. Các em sẽ có các bài tập áp dụng và những bài test nhỏ khi học xong. Việc làm bài tập sẽ giúp các em ghi nhớ kiến thức hơn và nắm chắc hơn.
+ Kĩ năng nghe Tiếng Anh: Để nâng cao khả năng nói tiếng anh trôi chảy, các em cần nghe thật nhiều tiếng anh. Bên canh các buổi học lý thuyết em sẽ cho các em nghe các bài trên VOA và các video hay trên youtube vừa giúp việc học không nhàm chán vừa nâng cao được khả năng nghe và phản xạ tiếng anh.
. Tuy là một học sinh chuyên văn, nhưng em rất may mắn khi được nhà trường đinh hướng thi đại học khối D từ năm học lớp 10. Bọn em được tiếp xúc với những cô giáo dạy Tiếng Anh nhiệt tình và tâm huyết. Từ đó em nhận ra Tiếng Anh không chỉ là môn học đơn thuần mà còn là một kĩ năng cần thiết và đam mê. Em mong muốn được đi dạy và truyền đam mê học tiếng Anh của mình đến với các em học sinh. Hiện nay, tiếng Anh là một công cụ không thể thiếu và mở ra nhiều cơ hội cho các em như du học hay công việc sau này. Vì vậy học tiếng Anh cần học sớm, học chắc và chăm chỉ luyện tập.
. Em rất mong nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh.
. Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trung tâm gia sư Bảo Châu đã tạo điều kiện giúp đỡ sinh viên chúng em có một công việc làm thêm phù hợp.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top