gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Hương
Mã gia sư 20304
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Nhật thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 13/11/2000
Sống tại Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hoài Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện, Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

* QUÁ TRÌNH HỌC TẬP :
- Hiên đang theo học tại trường ĐH Ngoại Thương, là sinh viên năm thứ 1 của khoa Nhật thương mại. Với nhiều năm kinh nghiệm học tiếng anh, tính từ năm 2006, em tự tin bản thân mình có khả năng để truyền tải kiến thức cho các em, đặc biệt là các em còn hổng kiến thức và còn chưa chắc chắn về ngữ pháp ; đồng thời cũng có phương pháp giảng dạy áp dụng cho từng đối tượng học sinh cũng như mục đích của việc học tiếng anh ( ví dụ như luyện thi đại học mức độ học sẽ được tăng cường để đảm bảo cho tiến độ học cũng như chất lượng của học sinh )

- Là cựu học sinh của trường THPT Nguyễn Tất Thành trong khuôn viên trường ĐHSP Hà Nội, là ngôi trường đặc biệt chú trọng về tiếng anh. Bản thân em đã đạt được điểm tiếng anh khá cao trong kì thi tuyển sinh vào trường ( điểm được quy đổi trên thang điểm 3 và em đạt 2.5 điểm )

* KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY :
- Hiện đang làm trợ giảng cho một trung tâm tiếng anh

* CÁC THÀNH TÍCH TRONG HỌC TẬP :
- Thành tích học tập ba năm cấp 3 luôn đạt trên 9.0, với điểm trung bình môn tiếng anh đạt 9.0

- Đạt được 9 điểm môn tiếng anh trong kì thi THPTQG năm 2018, với mức độ được đánh giá là một đề thi khó.

* PHƯƠNG THỨC GIẢNG DẠY VÀ TIẾP CẬN HỌC SINH :
- Để tự nhận xét về bản thân, em cảm thấy mình là một người nhiệt tình, thân thiện, dám chịu trách nhiệm trước công việc được giao phó và khá khiêm khắc. Với em, khi đã bắt đầu làm một công việc gì đó, và đặc biệt là việc học, sự nghiêm túc là điều vô cùng quan trọng. Qua tất cả những trải nghiệm mà em đã có, nỗ lực của bản thân bao giờ cũng được đền đáp xứng đáng, vậy nên chỉ cần học sinh cố gắng, em cũng sẽ nỗ lực hết mình.

- Khi được nhận lớp, em sẽ chuẩn bị sẵn một bài kiểm tra nhỏ 20' để đánh giá năng lực của học sinh , đồng thời cũng có cái nhìn tổng quan hơn cho phụ huynh, và lấy đó làm cột mốc để dễ dàng nhận ra sự thay đổi trong những buổi học tiếp sau.

- Sau 2- 3 tuần ( tùy thuộc vào lượng kiến thức và theo chuyên đề được em soạn sẵn ) sẽ có 1 bài kiểm tra ( 15' ) về kiến thức đã học trên lớp và những kiến thức em đã truyền tải trong buổi học. ( gồm 20 câu : 10 câu từ vựng và 10 câu ngữ pháp )

- Học là cả một quá trình lâu dài, vì vậy em sẽ cố gắng tạo cảm giác thoải mái và tạo được cảm hứng học tập cho các em để các em dễ dàng tiếp nhận kiến thức hơn.

- Sau mỗi một chuyên đề đều có 1 phiếu bài tập về nhà, vì vậy mong phụ huynh sẽ phối hợp cùng gia sư nhắc nhở học sinh hoàn thành bài và học bài đầy đủ trước mỗi buổi học.

* NGOÀI LỀ:
- Em cũng là một người yêu thích môn Toán và có khả năng dạy môn Toán căn bản cho những bạn học sinh còn yếu từ lớp 1-12.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top