gia sư Hà Nội
Vũ Quỳnh Mai
Mã gia sư 19966
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 16/02/1999
Sống tại Ngõ 34 Núi Trúc
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các cô chú phụ huynh và các em học sinh.
Cháu tên là Vũ Quỳnh Mai, hiện đang là sinh viên năm 2 Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Trong kì thi THPT Quốc gia, cháu đã đạt số điểm là 27,9; trong đó Toán 9,4; Văn 8,5 và Tiếng Anh 10. Điểm thi đại học (không tính điểm cộng) của cháu xếp hạng 1 trên toàn tỉnh xét theo khối D. Cháu đã trao học bổng Hoa Trạng Nguyên - học bổng dành cho Top 5 học sinh có điểm tốt nghiệp cao nhất của các tỉnh trên toàn quốc.
Trước đây, cháu từng là học sinh chuyên Anh của trường THPT Chuyên Thái Nguyên, được học rất nhiều thầy cô giáo giỏi và tiếp xúc với nhiều phương pháp dạy khoa học. Từ năm lớp 9 đến năm lớp 12, cháu đã đi thi và đạt nhiều giải trong các cuộc thi cấp thành và cấp tỉnh môn Tiếng Anh. Bản thân cháu trước có theo học khối tự nhiên nhưng sau đó đã chuyển sang ôn thi chuyên Anh từ năm lớp 8, nên cháu biết cách dạy và học thế nào để tiến bộ nhanh.
Về phương pháp dạy học: Thế mạnh của cháu là phần ngữ pháp. Cháu sẽ cho các em học sinh là bài test kiến thức để có thể đưa ra lộ trình học phù hợp (Xây dựng nền tảng cơ bản rồi học nâng cao dần, hoặc bổ sung phần kiến thức rỗng kết hợp mở rộng vốn từ vựng,...). Cháu khá là kiên nhẫn và biết cách tạo không khí, động viên các em học sinh.
Cháu rất mong có thể giúp các em tiến bộ và tạo được cảm hứng học tập.
Cảm ơn các cô chú phụ huynh đã đọc bài giới thiệu của cháu.

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top