gia sư Hà Nội
Đinh Nguyên Độ
Mã gia sư 12448
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Thương Mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 09/05/1997
Sống tại Ngõ 79/40, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Gia Viễn - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào Trung tâm gia sư Bảo Châu, các bậc phụ huynh và các em học sinh.
- Em là Đinh Nguyên Độ, hiện đang là sinh viên năm 3 Đại Học Ngoại Thương Hà Nội, khoa Tiếng Anh Thương Mại. Điểm đầu vào ĐH của em gồm: Toán 7, Văn 8.25 và Tiếng Anh 9.25. Cả điểm vùng được 25.5 khối D và 35.08 khối ngành ngôn ngữ.
- Em có đỗ cả Khoa Ngôn Ngữ Anh, Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội ở kì thi riêng của trường nhưng không học và chọn trường Ngoại Thương.
- Thành tích học tập của em như sau:
+ Giải khuyến khích cấp Quốc Gia Olympic Tiếng Anh lớp 11
+ Giải Ba Olympic Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 11
+ Giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 12
+ Giải Ba Olympic Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 9
+ Giải Nhất Olympic Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 8
+ Giải Nhất Olympic Tiếng Anh cấp huyện lớp 8
+ Giải Nhất Olympic Tiếng Anh cấp huyện lớp 9
+ Giải Nhất học sinh giỏi Tiếng Anh cấp huyện lớp 8
+ Giải Nhất học sinh giỏi Ngữ Văn cấp huyện lớp 6
+ Giải Nhì học sinh giỏi Tiếng Anh cấp huyện lớp 9
+ Giải Khuyến khích học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh lớp 9
+ Giải Ba học sinh giỏi Ngữ Văn cấp huyện lớp 8
+ Giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp huyện lớp 7
+ Giải Khuyến khích học sinh giỏi Toán lớp 6
+ Giải Nhì học sinh giỏi cấp huyện lớp 5
+ Giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 5
+ 12 năm là Học sinh giỏi, điểm trung bình cộng tất cả các môn nhiều kì đạt trên 9.0
+ Là học sinh đứng đầu của đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh 3 năm học cấp 3
+ Tổng kết môn Tiếng Anh 3 năm cấp 3 đạt từ 9.7- 9.8
+ Học bổng Sinh viên giỏi của Trường Đại Học Ngoại Thương kì I, GPA sau năm nhất hiện tại đạt 3.60/4.0 tích lũy
+ Học bổng kì 4 tại ĐH Ngoại Thương, GPA kết thúc kì I năm 3 đạt 3.57/4.0
- Luôn là học sinh trong đội tuyển Tiếng Anh của trường và huyện, tỉnh trong suốt những năm học từ cấp 2 đến cấp 3, em có cái nhìn khá bao quát về toàn bộ chương trình học của các cấp cũng như những lượng kiến thức mà học sinh sẽ được học trong năm. Hơn nữa, là một sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mại của trường Đại học Ngoại Thương là một trường có chất lượng đào tạo rất tốt, em tự tin rằng mình có thể giúp đỡ các em nâng cao được khả năng Tiếng Anh của mình cũng như trau dồi thêm kiến thức để làm tốt chương trình học trên lớp cũng như định hướng đường dài.
- Em có thể tự soạn ra nội dung chương trình kiến thức cũng như lộ trình kế hoạch giảng dạy để sao các em có thể tiếp cận Tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Chương trình dạy có thể không giống hoàn toàn trong sách nhưng sẽ là những lượng kiến thức mang tính bao quát và vận dụng dược vào nhiều dạng bài tập phổ biến khác nhau. Nói cách khác, em sẽ dạy cho các em về các mảng kiến thức lớn trong Tiếng Anh hầu như ở dạng bài tập nào cũng như là kì thi nào cũng đều gặp. Riêng đỗi với học sinh lớp 12 muốn ôn thi ĐH- CĐ thì sẽ là ôn tập, củng cố, mở rộng rất nhiều dạng kiến thức khác nữa cũng như khả năng làm bài viết luận trong bài thi ĐH. (Bài thi Tiếng Anh kì thi ĐH em được 2/2đ phần viết)
- Cũng mới chỉ là 1 học sinh mới ra trường cấp 3 không bao lâu nên em rất hiểu tâm lí học sinh cũng như những khó khăn mà các em sẽ gặp phải, trên hết đó là sự nhiệt tình bởi đây cũng là lần đầu tiên em đăng kí đi gia sư nên trách nhiệm sẽ vô cùng lớn.
Em tin rằng, với thành tích học tập cũng như sự nhiệt tình của mình sẽ giúp các em tiến bộ lên mỗi ngày. Mong rằng em sẽ là sự lựa chọn tốt của các bậc phụ huynh.

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top