gia sư Hà Nội
Hoàng Kiều Vân
Mã gia sư 11977
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính - Ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 29/09/1997
Sống tại Ngõ 185 - Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Ý Yên - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

1. Cháu/Em là một người con của đất học Nam Định. Cháu/Em trong quá trình học tập đã đạt được một vài thành tích sau:
- Nhiều năm liền là học sinh Giỏi.
- Giải Ba học sinh Giỏi môn Tiếng Anh tỉnh Nam Định lớp 12 năm học 2014-2015
- Điểm thi Đại học môn tiếng Anh năm 2015: 9.25
- Chứng chỉ TOEIC 810.

2.Cháu/Em kiên nhẫn, nhiệt tình. Nếu được nhận, cháu/em sẽ tìm hiểu sở thích của em nhà để có thể làm cho các em học hứng thú hơn. VD như nếu các em thích các thần tượng Hàn, Trung, cháu/em có thể tìm các show, các bài báo bằng tiếng Anh có liên quan đến ngữ pháp và từ vựng cho các em xem....Theo cháu/em, giữa gia sư và các em học cần có sự tương tác, như vậy việc học sẽ không còn là điều bắt buộc mà sẽ trở thành niềm yêu thích của các em. Cháu/em hiện tại đã làm gia sư cho một em lớp 11 được 2 năm , từ việc không yêu thích tiếng Anh ở THCS (vì bị cô giáo dì), bây giờ tiếng Anh đã là môn yêu thích nhất của em, từ một học sinh trung bình môn tiếng Anh, em đã lọt top tiếng Anh trong lớp, bài kiểm tra trên lớp liên tiếp đạt điểm cao, hết lớp 10 em còn được chọn đi thi học sinh giỏi trường. Cháu/em nghĩ hứng thú và niềm vui khi học tập là yếu tố quan trọng giúp cho việc học của các em tốt lên.
Cháu/Em có tự tin sẽ giúp các em học tốt hơn.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top