gia sư Hà Nội
Nguyễn Minh Hải
Mã gia sư 15048
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/03/1990
Sống tại Duy Tân, Dịch Vọng Hậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Luyện thi TOEIC, Dạy Toán bằng Tiếng Anh, Dạy Vật Lý bằng Tiếng Anh, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh,
Mình là Hải, cử nhân Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương, đỗ Đại học với tổ hợp các môn khối A & B đều là 29 điểm, có chứng chỉ Tiếng Anh trong giao tiếp quốc tế TOEIC 990, và đang làm kinh doanh.

Một công việc và cũng là niềm đam mê của Hải là dạy tiếng Anh, cụ thể là luyện thi chứng chỉ TOEIC cho các em học sinh, sinh viên và người đi làm. Sau khóa học 2 tháng (2-3 buối/tuần), học viên sẽ đạt được mục tiêu TOEIC 450 hoặc tăng thêm 200 điểm TOEIC so với điểm thi hiện tại.

Hải cũng nhận dạy kèm các môn học của chương trình Cambridge IGCSE, AS and A Level: Business Studies, Economics, Mathematics, Combined and Co-ordinated Sciences, Physics, ... với hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần học tập.

Thời gian, địa điểm và số lượng người học được sắp xếp linh hoạt theo yêu cầu của học viên.

Trân trọng!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top