gia sư Hà Nội
Nguyễn Yến Nhi
Mã gia sư 19058
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế_Chuyên ngành: Kinh tế Đối Ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 01/07/1998
Sống tại 92 Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Kim Thành - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Hóa, Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

1. Em là NGuyễn Yến NHi, sinh viên năm 2 của trường Đại học Ngoại thương, chuyên ngành Kinh tế Đối Ngoại
2. Ba năm cấp 3, em đều là học sinh giỏi với điểm trung bình luôn là 8.7-8.8-8.6
Em theo học Cấp 3 tại trường THPT Kim Thành (lớp A chuyên Toán_Lý_Hóa)
Em đã từng Đạt giải ba Kỳ thi học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh Hải Dương cả lớp 10 và lớp 12, giải khuyến khích kì thi học sinh giỏi Tiếng ANh lớp 9 năm 2013 tại Hải Dương, đạt giải bạc cấp tỉnh và giải bạc toàn quốc kỳ thi IOE trên máy tính năm 2013
3. Hiện tại, em đang dạy 3 lớp: hóa 8 (Đôi Cấn; học sinh đang theo học tại trường Nguyễn Siêu), Hóa 9 (Bưởi-học sinh từng rất sợ môn Hóa và không có phương pháp học tập phù hợp, nay e đã tiến bộ nhiều, biết tự học và điểm kiểm tra cải thiện rõ rệt) và Hóa 10( Hồ Tùng Mậu, là học sinh chuyên cấp 3 của đại học Sư phạm Hà Nội_CHuyên hóa).
NGoài ra em cũng đã từng dạy Tiếng Anh cho bé lớp 4 và lớp 5 (Pháo Đài Láng, kèm bé làm bài tập về nhà và cùng bé học giao tiếp Tiếng Anh cơ bản hàng ngày) và Hóa 11(Núi TRúc- Nguyễn Trãi) và Hóa 9 (Hoàng Hoa Thám; học sinh học vì muốn học lại gốc Hóa cấp 2)
4. Điểm thi Đại học
Toán: 8.5 Lý:9 Hóa: 9.2 Tiếng Anh: 8.5
5. Em cũng có chứng chỉ thi Toeic: 915/990 (Nghe: 495; Đọc: 420)
6. Quan niệm khi đi dạy của em:
Mỗi bạn học sinh có một cách học và quan điểm khác nhau về việc học tập. Quan điểm của em là không có bạn nào học kém môn học nào mà là do các bạn chưa có tình yêu vào môn học và chưa có phương pháp học tập phù hợp. Vậy các bạn cần có người đồng hành để đưa ra cho các bạn những biện pháp học tập hiệu quả, phù hợp với từng bạn. Học phải đi đôi với hành và với niềm phấn khích và tò mò, ham tìm hiểu

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top