gia sư Thái Nguyên
Nguyễn Thị Thảo
Mã gia sư 16910
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngoại ngữ
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Thái Nguyên
Ngày sinh 03/10/1997
Sống tại đường Z115
TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Quê quán Phổ Yên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 10/09/2018

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Thị Thảo, hiện tại em là sinh viên năm 3 của Đại học ngoại ngữ (Đại học Thái Nguyên). Chuyên ngành e đang theo học là ngôn ngữ Anh và em có đang học thêm văn bằng hai là Sư phạm Tiếng Anh tại trường. Trong quá trình học tập và rèn luyện từ trước đến nay, e đã đạt được một số thành tích như: giải nhì HSG Văn cấp huyện, giải ba HSG văn cấp tỉnh lớp 9; Giải ba học sinh giỏi văn cấp tỉnh lớp 11. Trong suốt quá trình học từ cấp 1 đến trung học phổ thông, em đã nghĩ Tiếng Anh không phải thế mạnh của mình, nhưng môn học này vẫn luôn là niềm yêu thích và đam mê của em trước, bây giờ và sau này. Trong kì thi tuyển sinh đại học năm 2017, điểm thi đầu vào môn Tiếng Anh của em là 7, văn là 7,75, với số điểm này e đã quyết định chọn khoa Ngoại ngữ với chuyên ngành Ngôn Ngữ để có thể có cơ hội được học tập chuyên sâu về môn học mà mình yêu thích. Tính đến nay đã là năm thứ 3 đại học, suốt quá trình học tập vừa qua, e luôn cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt được trình độ cao và trau dồi khả năng Tiếng Anh của bản thân. Trong tất cả các kĩ năng nghe, nói, đọc , viết e cảm thấy tự tin ở kĩ năng nói và viết, e luôn cố gắng luyện tập sao cho có thể có được chất giọng cũng như ngữ điệu giống ngữ. Vì theo em, điều quan trọng của ngôn ngữ đó là giao tiếp, vì vậy việc phát âm chuẩn và kĩ năng nói tốt là việc vô cùng quan trọng, em luôn mong muốn được giúp đỡ các em học sinh có thể vừa nắm chắc ngữ pháp và vừa có một khả năng nói tốt nhất để có thể vận dụng được ngôn ngữ vào thực tế tốt nhất. Hiện tại, e có tham gia làm trợ giảng cho trung tâm tiếng anh ETC tại Thái Nguyên và trước đó e có dạy thêm tiếng anh cho lớp 3,4,5,6,7 ở một cơ sở tiếng anh cũng tại Thái Nguyên. Em luôn mong muốn có thể dùng kiến thức, những gì mà em đã tiếp thu được từ trường học, xã hội để giúp các em học sinh từ chính kinh nghiệm của bản thân, từ đó giúp các em tiếp cận được với một nguồn Tiếng Anh chuẩn mực nhất, chuẩn từ ngữ pháp, đến phát âm và ngữ điệu.
Em rất mong trung tâm và các bậc phụ huynh xem xét và giúp em có cơ hội giảng dạy để em có thể phát huy khả năng của bản thân cũng như giúp đỡ các em học sinh tiến bộ hơn trong việc học, sử dụng Tiếng Anh

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top