gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Thị Vân Hồng
Mã gia sư 17833
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tiếng Anh chuyên ngành
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 08/08/1997
Sống tại trường Đại Học Ngoại Ngữ Đà nẵng cơ sở 2 Lương Nhữ Hộc
Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Quê quán Can Lộc - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 30/12/2020

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Tên tôi là Nguyễn Thị Vân Hồng, sinh năm 1997 và quê ở Hà Tĩnh. Tôi hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học ngoại ngữ Đà Nẵng, chuyên ngành tiếng Anh thương mại. Với khả năng vốn có và sở thích về việc học tiếng nước ngoài đặc biệt là Tiếng Anh nên tôi đã lựa chọn ngôi trường này làm nơi rèn luyện và tích lũy kiến thức cho con đường tương lai của mình. Được biết Đại học Đà nẵng là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam, đồng thời Đà Nẵng là một thành phố phát triển, sạch ,đẹp và không xô bồ như những nơi khác nên từ lâu tôi đã ấp ủ ước mơ được sống, học tập và làm việc ở đây. Khả năng tiếng Anh của tôi phát triển từ khi tôi học cấp 2 với những thành tích đáng kể đó là đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện môn tiếng Anh và IOE năm lớp 8,9, đồng thời khi bước sang cấp 3, tôi đã tham gia các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn và đã đạt danh hiệu học sinh giỏi tỉnh giải ba hai năm lớp 10 và 11. Để vào được đại học tôi đã phải cố gắng rất nhiều và kết quả các môn thi đại học của tôi là Anh 8.25, văn 8, toán 7 và vật lý 7. Là một người khá chăm chỉ nên trong mấy năm làm sinh viên đại học tôi đã nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình về cả tri thức và kỹ năng sống và làm việc. điểm TBC đại học của 2 năm đầu đại học của tôi cũng khá cao là 8.25 thang điểm 10 và 3.18 thang điểm 4. Tôi đã từng dạy tiếng Anh giao tiếp cho hai người , giúp họ nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, một người làm thu ngân tại nhà hàng Little Tokyo in Danang và một người là sinh viên khoa tiếng Trung trường đại học ngoại ngữ vừa tốt nghiệp. Hiện tại thì tôi đang tiếp tục dạy tiếng Anh giao tiếp cho một bác sĩ ở đường Trưng Nữ Vương. Đối với tôi, dạy học phải có tâm với công việc và đặt chất lượng và sự tiến bộ của học sinh lên hàng đầu. Phương pháp dạy học của tôi rất đơn giản, bắt đầu từ những cái đơn giản nhất của môn học, học sinh phải hiểu và nắm rõ được vấn đề cốt lõi thì mới có thể nắm bắt được những cái phức tạp và rộng hơn. Ví dụ như học tiếng Anh, đối với tất cả mọi người tôi cho rằng điều quan trọng trong việc học tiếng Anh chính là cách phát âm đúng chuẩn và vốn từ vựng, ngữ pháp chỉ là một yếu tố phụ quyết định việc giao tiếp trôi chảy. Học tiếng Anh phải đi đôi với thực hành và ôn lại bài thường xuyên. Phải biết cách áp dụng mỗi từ mỗi cấu trúc ngữ pháp vào tình huống trong cuộc sống hằng ngày. Nếu được nhận làm gia sư tôi sẽ cố gắng hết sức để định hướng cách học đúng đắn và hiệu quả cho học sinh của mình. Tôi luôn lấy sự tiến bộ của học sinh làm mục tiêu.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top