gia sư Đà Nẵng
Nguyễn Trường Gia Hân
Mã gia sư 29939
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Tiếng Anh
Trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Đà Nẵng
Ngày sinh 03/06/1998
Sống tại Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Duy Xuyên - Quảng Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/10/2021

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Giáo viên giỏi Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh chứng chỉ A2

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và các bạn học sinh.

Em tốt nghiệp là sinh viên chuyên ngữ Tiếng Anh, đại học Ngoại Ngữ đại học Đà Nẵng .

Về phương pháp giảng dạy:
-Em được các học sinh đánh giá là kiên nhẫn và khiến các bạn thấy dễ chịu khi học cùng. Em nghĩ tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ khi học chính là điều quan trọng nhất, tuy nhiên vẫn cần phải nghiêm túc và uốn nắn các em chứ không lơi lỏng. Khi dạy em ưu tiên cho các em thực hành nhiều và có thể áp dụng bài học vào cuộc sống, vì trên hết tiếng Anh là ngoại ngữ mà ngoại ngữ thì là một kỹ năng, một công cụ dẽ giúp ích các em rất nhiều trong tương lai.
- Các bài giảng và giáo trình của em khá linh hoạt và có thể thay đổi tuỳ theo nhu cầu và trình độ của học sinh. Đối với học sinh còn đi học, em ưu tiên củng cố các kiến thức trong nhà trường cũng như mở rộng và giúp các em áp dụng kiến thức đó vào giao tiếp, đặc biệt là khi giao tiếp với người bản xứ. Còn với những học sinh có nhu cầu khác như giao tiếp hay lấy lại vốn tiếng Anh, bài giảng sẽ chú trọng hơn đến kiến thức ngữ pháp cơ bản nhằm xây dựng một nền tảng kỹ năng vững vàng để các bạn tự tin hơn và từ đó tiếp tục tập trung cải thiện các kỹ năng mong muốn

Về kỹ năng:
- Bằng Ielts: 8.0 ( với kỹ năng đọc đạt 9.0/9.0và nghe 8.5/9.0)
- Bằng tiếng Pháp: Delf A2
- Tiếng Anh Cấp C2

Về thành tích nổi bật :
-12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi với điểm trung bình tiếng Anh luôn trên 9.3.
- Giải nhất Olympic tiếng anh cấp thành phố.
-Giải khuyến khích Olympic tiếng Anh cấp quốc gia.
- 2 giải nhì tiếng Anh chuyên cấp thành phố
-2 giải nhất Tiếng Anh cấp quận
- Giải ba cuộc thi hùng biện trên địa bàn quận Liên Chiểu.
-Đạt học bổng suốt 4 năm Đại học với điểm trung bình luôn trên 8.0 /10 và 3.2/4
- Tốt nghiệp bằng cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh với tấm bằng giỏi và điểm trung bình là 9,2/10 và 3,45/ 4.


Về kính nghiệm giảng dạy:
-3 năm làm việc ở 3 trung tâm Tiếng Anh( Shinelife, Gaia, EFS)
-1 năm ở vị trí trợ giảng
- 2 năm đứng lớp chính
- Do đặc thù của từng trung tâm khác nhau nên e có cơ hội dạy nhiều lứa tuổi khác nhau từ 5 đến 18 tuổi, từ kiến thức cơ bản nhất như vỡ lòng đến luyện thi IELTS cho các bạn thanh thiếu niên.
- Hiện nay em đang làm giáo viên IELTS online tại trung tâm Anh ngữ Lee và đã dạy các lớp giao tiếp cho IELTS dành cho người đi làm, lớp luyện thi cấp tốc cho các học viên có nhu cầu đạt mục tiêu là 6.0, 6.5 cho đến 7.0.

Vài điều về bản thân: em có sở thích đọc sách, làm bánh và vẽ tranh.

Cảm ơn quý phụ huynh và các em, chúc mọi người một ngày an lành.

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top