gia sư Hà Nội
Nguyen Minh Vuong
Mã gia sư 19796
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh Pháp lý
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 24/07/1997
Sống tại 80/445 Nguyễn Khang Cầu Giấy Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi TOEIC, Tiếng Anh giao tiếp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Tính tới thời điểm hện tại, mình đã học tiếng Anh được trên 9 năm, kể từ khi lên cấp 2 mình đã theo học tại các lớp chọn tiếng Anh của trường và luôn nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường, tham gia thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh, thành phố... Năm lớp 11 mình được tham gia cuộc thi Hùng biện cấp tỉnh và đã giành được giải nhì toàn tỉnh, được các giám khảo đến từ Úc, Hoa Kỳ và Anh Quốc đánh giá cao, trường cấp 3 của mình cũng được đánh giá cao hơn về công tác giảnh dạy ngoại ngữ. Hiện tại mình đang theo học Tiếng Anh Pháp lý tại trường Đại học Luật Hà Nội, ngoài ra mình đã theo học Tiếng Trung và Tiếng Tây Ban Nha, ngoài ra mình đã có trên 2 năm kinh nghiệm làm việc cùng người nước ngoài, sử dụng 100% tiếng Anh giao tiếp và cũng được đối tác đánh giá cao về phát âm, âm điệu,.... Đối với mình ngôn ngữ là cầu nối với Thế giới, học tốt ngoại ngữ là một lợi thế cực lớn nên mình dành rất nhiều thời gian và công sức để theo học. Học ngoại ngữ nếu chỉ học trên lý thuyết, chỉ học theo những khuôn mẫu có sẵn, sẽ vẫn có hiệu quả nhưng nó sẽ kém phần thú vị, cái mình muốn truyền đạt không chỉ là kiến thức trên sách vở, mà còn cả các những kiến thức mà chỉ có kinh nghiệm thực tế mới có được, và cả văn hóa của họ, nguồn gốc của chúng, không chỉ về tiếng Anh mà cả về kiến thức xã hội, lịch sử, văn hóa,... Có một điều mà hầu hết những người Việt Nam nói tiếng Anh đều mắc phải, đó là âm điệu sai hoàn toàn so với nguyên gốc, lí do là chúng ta quá chú trọng vào lí thuyết nhưng lại không đầu tư vào việc thực hành, vấn đề này mình có thể khắc phục được vì mình tự tin vào khả năng nói của mình, đồng thời để cho các bạn được làm quen với môi trường giao tiếp thực tế, mình có thể sắp xếp cho các bạn tiếp xúc, trò chuyện và làm quen với các bạn của mình là người nói tiếng Anh bản địa, họ cũng là giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội nên các bạn có câu hỏi gì có thể trao đổi trực tiếp với họ trong các buổi nói chuyện. Và trên hết, công việc nào cũng cần có tâm, đối với mình đã là công việc thì mình sẽ cống hiến hết mình để đem lại những giá trị thiết thực nhất cho bản thân và cho mọi người!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top