gia sư Hà Nội
NGUYỄN NHẬT ANH
Mã gia sư 20077
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp luật Thương mại Quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 29/07/1997
Sống tại Xóm Lẻ - Thôn Trùng Quán - Xã Yên Thường
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em tên là Nguyễn Nhật Anh, hiện là sinh viên năm cuối khoa Pháp luật Thương mại Quốc tế - Trường Đại học Luật Hà Nội.
Trước đây khi còn học cấp 2, em từng tham gia đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh của huyện Gia Lâm và được vào đến top 20. Lý do em nói đến sự kiện này là vì trước đó em lại chọn Ngữ văn là môn thi theo lời khuyên của cô giáo chủ nhiệm và cũng lọt vào đội tuyển học sinh giỏi Văn cấp huyện. Tuy nhiên, em cảm thấy niềm đam mê với tiếng anh vẫn lớn hơn nên năm lớp 8, em quyết định tự ôn thi lại với tư cách thí sinh tự do và đỗ vào đội tuyển tiếng Anh.
Lên cấp 3, tuy em xác định thi khối D nhưng điểm thi của em đủ để vào lớp chọn đầu cao của trường nên vẫn quyết định theo học, dù đây là lớp thiên về khối tự nhiên. Em thấy đó không phải là điểm bất lợi mà là một lợi thế cho em khi được học trong một môi trường có tư duy logic và khả năng chịu áp lực cao như vậy, thích hợp cho một học sinh theo khối D khả năng diễn đạt trau chuốt và liên kết các dữ liệu với nhau một cách rành mạch và khoa học.
Kì thi đại học năm 2015 là một năm vất vả với hầu hết các bạn sinh năm 1997 vì năm đó Bộ đổi mới cách thi đại học. Tuy nhiên, trong khi khá nhiều bạn khó khăn trong việc chọn trường, đổi nguyện vọng những ngày gần cuối thì em vẫn tự tin nộp hồ sơ vào trường mà em yêu thích và có mục tiêu từ trước là Trường Đại học Luật Hà Nội với điểm thi đại học môn tiếng Anh là 8.5 điểm, tổng điểm 3 môn là 23.5 điểm. Ngành em theo học cũng liên quan đến tiếng Anh khá nhiều, đặc biệt là tiếng anh chuyên ngành nên dù lên Đại học thì khả năng tiếng anh của em (cả nghe, nói, đọc, viết) đều không bị mai một.
Đồng thời em có kinh nghiệm gia sư ngay từ năm nhất đại học với hai môn Văn và tiếng Anh cho hai em (một nam, một nữ) ở Ngọc Thụy. Khi em dạy, đối với em nam là gần như không biết gì về tiếng anh và không có kiến thức cơ bản môn văn; em nữ thì cần học nâng cao môn tiếng anh. Kết quả đạt được sau 3 tháng hè em dạy là: Em học sinh nam đạt điểm trên trung bình cả 2 môn Văn và Tiếng Anh; năm lớp 9 từ học sinh trung bình lên được học sinh khá, thi cấp 3 với điểm Văn là 6,0 (phụ huynh gọi điện báo cho em như vậy); em học sinh nữ trong năm đó thi học sinh giỏi cấp quận được giải 3 môn tiếng anh.
Hiện tại em vẫn đang dạy một em học sinh ở gần cầu Chui (Long Biên) được hai năm (từ khi em ấy học lớp 6 và giờ đang học lớp 8), cũng từ chỗ em ấy không biết chút nào về tiếng anh, chưa thuộc bảng chữ cái tiếng anh, chưa đọc được hết các số cơ bản (do sự thay đổi môi trường từ tiểu học lên THCS nên các em ấy gặp rất nhiều khó khăn). Kết quả đạt được là: nếu như học kì 1 lớp 6 em ấy bị học sinh tiên tiến do môn tiếng anh thì từ học kì 2 lớp 6 đến nay đều được học sinh giỏi với điểm tiếng anh trên 7.5.
Bên canh đó em có dạy thêm một số các em lớp tiểu học môn tiếng anh nhưng chỉ là về giao tiếp, nghe và nói, chủ yếu là để cho các em có hứng thú học với ngoại ngữ, và phát triển khả năng ngôn ngữ của mình chứ không nặng về ngữ pháp.
Nhìn chung, đa số các học sinh mà em nhận đều là học sinh yếu, kém và dần dần đạt đến mức trung bình, khá. Vì đối với em, em muốn chinh phục những điều khó, muốn khơi dậy năng lực của các bạn học sinh được cho là "không có khả năng học" và chứng minh cho mọi người thấy rằng không phải các em ấy không học được, mà là chưa có phương pháp học và được hướng dẫn đúng cách mà thôi.
Dạy học sinh giỏi thì chỉ cần là giáo viên giỏi thì có thể dạy được, nhưng để dạy được học sinh yếu kém thì giỏi thôi là chưa đủ, đó còn là kỹ năng! - Đây là câu mục tiêu dạy học của em trong suốt ba năm qua.
Ngoài những buổi đi dạy ra thì thỉnh thoảng em có làm hướng dẫn viên cho một số bạn khách nước ngoài đi thăm quan Hà Nội, gần đây nhất là tháng 5 vừa rồi em có dẫn 2 bạn người Hàn Quốc đi chơi 5 ngày, một phần để tăng thu nhập, một phần là để trau dồi kiến thức ngôn ngữ và tăng khả năng nhạy bén trong giao tiếp bằng tiếng anh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top