gia sư Hà Nội
Văn Ngọc Quỳnh Như
Mã gia sư 18057
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa luật thương mại quốc tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 14/04/1999
Sống tại Ngõ 40, đường Trần Vĩ, phường Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hải Lăng - Quảng Trị
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 26/03/2018

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Mình tên là Văn Ngọc Quỳnh Như, mình hiện tại là sinh viên khoa luật thương mại quốc tế, trường Đại học Luật Hà Nội. Tuy không học ở trường chuyên, nhưng trường cấp 3 mình theo học khá danh tiếng. Mình đã có thời gian là ba năm để học bồi dưỡng văn trong đội tuyển văn của trường, một năm ôn thi THPTQG và môn học mình đầu tư nhất là văn. Mình đã tham gia thi khối D, trong đó môn văn đạt 8 điểm, tiếng anh đạt 9 điểm, toán đạt 7,4. Mình là học sinh giỏi 12 năm liền. Năm lớp 5, mình tham gia bồi dưỡng văn và đạt giải nhì toàn huyện, giải ba toàn tỉnh. Từ lớp 6 đến lớp 9 mình đều đạt giải cao trong kì thi IOE cấp huyện, cụ thể là lớp 6 giải 3, lớp 7 giải 3, lớp 8 giải nhì, lớp 9 giải nhì, năm lớp 8, mình dự thi vào đội tuyển văn toàn huyện đứng thứ 6, đội tuyển anh đứng thứ 8, đồng thời thi HSG văn hóa tiếng anh đạt giải nhì cấp huyện năm lớp 9. Năm lớp 11, mình đạt giải nhì môn văn HSG văn hóa cấp thị xã; năm 12, mình đạt giải KK văn cấp tỉnh; ngoài ra mình còn có tham gia thi chọn đội tuyển HSG quốc gia môn văn và đứng thứ 17.
Về môn văn, ngoài những thành tích như đã kể trên thì trong 3 năm cấp 3, mình luôn đạt bình quân điểm môn văn cao nhất lớp, cụ thể là: năm lớp 10: 8.7, năm lớp 11: 8.5 và năm lớp 12: 8.9. Từ năm lớp 8 đến lớp 9, mình tham gia bồi dưỡng môn tiếng anh ở đội tuyển tỉnh. Tuy cũng có thành tích trong môn tiếng anh và thi THPTQG đạt điểm cao hơn môn văn, nhưng mình có nguyện vọng và mong muốn được dạy môn văn. Bởi lẽ, đây chính là môn học mà mình yêu thích nhất, là môn học mà mình tự tin với khả năng của mình nhất, hơn nữa, kiến thức mà 3 năm mình học được từ môn văn rất nhiều, mình có rất nhiều tài liệu văn, đã từng tự học, học thêm, tham khảo rất nhiều phương pháp học văn hiệu quả, và mình nhận thấy rằng thật đáng tiếc khi để cho những kinh nghiệm và kiến thức đó trong mình mai một đi. Gia đình mình đều là những người làm trong ngành sư phạm, nên về khiếu truyền đạt mình rất tự tin, hơn nữa mình từng học một khóa kĩ năng về vấn đề này.
Về kiến thức môn văn, mình mới thi THPTQG cách đây mấy tháng, nên kiến thức hơn 90% còn nhớ tốt. Hơn nữa, mình đã từng ôn thi đại học và dành thời gian nhiều cho môn học này nên các mẹo làm bài, các lỗi cần tránh khi làm bài và phương pháp để trình bày bài tối ưu nhất mình đều nắm rõ. Mình đã từng kèm các bạn trong lớp học văn trong kì 2 năm 12, và điểm bình quân của các bạn đều trên 7.0, cao hơn kì 1 từ 0.5-0.8; mình cũng đã từng kèm cho em trai mình học tốt văn trên lớp và trong các kì thi. Tuy kinh nghiệm gia sư chưa nhiều nhưng mình tin chắc rằng mình sẽ làm tốt bởi sự yêu thích và tinh thần trách nhiệm cao.
Về phương pháp, học văn đối với mình là không học thuộc chỉ học hiểu, không đọc và ghi chép từ trang này sang trang khác mà chỉ ghi dàn bài chi tiết, phương pháp làm bài cụ thể đối với từng dạng đề để dễ áp dụng. Đối với những bạn muốn cải thiện điểm văn trên lớp, những bạn muốn thi THPTQG đạt điểm khá, những bạn muốn tìm hứng thú để học văn, muốn mình chia sẻ kinh nghiệm kiểm tra và thi văn, mình đều có thể giúp đỡ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top