gia sư Hà Nội
Nguyễn Thuỳ Dương
Mã gia sư 14782
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiểm Toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 30/07/1997
Sống tại ngõ 147 Tân Mai - Hoàng Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Lào Cai - Lào Cai
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/09/2018

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Luyện thi IELTS

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm cuối Đại học Kinh tế Quốc Dân. Đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế IELTS 6.0.
Kinh nghiệm gia sư 3 năm các lớp 6 7, 2 năm cho học sinh lớp 3 trường tiểu học vinschool và marie curie, học sinh đa phần là các trường hợp cá biệt. Tuy nhiên sau khi được em hỗ trợ thêm về việc học hành, các con đều có chuyển biến tốt trong kết quả học tập và trong cả suy nghĩ lẫn ứng xử ngày thường.
- Ngoài ra em còn từng làm trợ giảng trung tâm anh ngữ AMES và hiện đang là trợ giảng cho trung tâm anh ngữ RES.
- Em từng học Chuyên Vật Lý tại THPT Chuyên Lào Cai, đạt giải 3 HSG lý thành phố lớp 9, HSG Văn cấp trường lớp 7. Điểm thi đại học Toán 8.5, Lý 8.0, Anh 8.0, tổng 24,5 điểm. Hiện e đang học chuyên ngành Kiểm toán tại trường đại học Kinh tế Quốc dân, nơi mà rất nhiều bạn trẻ mơ ước
- Về phương pháp giảng dạy:
+ Đầu tiên em sẽ tạo ra sự thân thiết giữa hai cô trò, em nghĩ ở độ tuổi cấp 1 và cấp 2, trẻ con rất cần được thấu hiểu.
+ Phương pháp của em sẽ hướng tới phát triển tư duy cho học sinh, không chỉ học lý thuyết rập khuôn mà còn giúp học sinh hiểu sâu và nắm bắt cốt lõi vấn đề. Em còn kết hợp dạy học tự luận và dạy học trắc nghiệm trong mỗi nội dung bài học để phù hợp với định hướng ra đề thi đại học tương lai và tập phản xạ nhanh cho học sinh.
+) Với mỗi nội dung bài học em sẽ xây dựng bài tập theo từng đối tượng, trình độ của học sinh theo các mức: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao.
Em đã có kinh nghiệm dạy qua các lớp tiểu học và trung học cơ sở, các bạn đều đạt kết quả cao. Học sinh của em học tại các trường quốc tế như trường tiểu học vinschool, marie curie...

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top