gia sư Hà Nội
Dương Thị Thanh Thảo
Mã gia sư 14162
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa marketing
Trường đại học kinh tế quốc dân
Ngày sinh 30/06/1998
Sống tại 121 lê thanh nghị hai bà trưng hà nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Bình Xuyên - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/10/2019

Gia sư giỏi đại học kinh tế quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Ngữ văn, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các bác phụ huynh và các em học sinh thân mến.
Sau đây cháu xin phép được giới thiệu đôi nét về bản thân:
- Têncháu là: Dương Thị Thanh Thảo. Hiện tại cháu đang là sinh viên năm nhất khoa Marketing trường ĐH Kinh tế quôc dân. Chỗ ở hiện nay của cháu là 121 Lê Thanh Nghị Hai Bà Trung Hà Nội.
Thành tích học tập:
-Tiểu học: đứng đầu lớp về thành tích học tập.đạt giải nhất huyện tỉnh thi chữ đẹp 3 năm liền.đạt giải 3 trạng nguyên.giải nhất hsg lớp 5.
-Trung học: đạt giải 3 môn văn lóp 8,9
-Cấp 3.học chuyên khối A, tham gia đội tuyển lí cấp tỉnh,học thêm văn luôn đạt điểm văn giỏi
Trong kì thi THPT Quốc Gia 2016 cháu đạt 25,05đ khối A. Trong đó toán đạt 8,25; hóa 8,2; lí 8,6.văn đc 8,25
trong cuộc sống tự nhận thấy là người hòa đồng cởi mở thân thiện có tinh thần trách nhiệm với công việc và học tập.cháu tìm đến với công việc gia sư để mong có khả năng tích lũy rèn luyện thêm khả năng quan sát lắng nghe và kiên trì cũng như có khả năng đọc lập về kinh tế trong thời gian là sinh viên.
Kinh nghiệm giảng dạy:tuy là sinh viên năm nhất nhưng cháu đã từng dạy cho 1 số học sinh c1,c2 và kết quả các em đã tiến bộ và gia đình đều khá hài lòng.nếu nói sinh viên năm nhất chưa đủ khả năng kinh nghiệm cũng như chín chắn thì không hẳn đã chính xác.kinh nghiệm là trải qua thời gian mới đánh giá được.quan trọng ở những sinh viên trẻ thì sẽ năng động hướng tư duy và phương pháp giảng dạy sẽ phù hợp với các em học sinh hơn.không chỉ giúp các em tiếp thu kiến thức mà còn hứng thú hơn với các môn học từ đó yêu môn học và học tập một cách tự giác hăng say hứng thú.
-Phương pháp dạy:để có được phương pháp dạy phù hợp với mỗi đối tượng học sinh cần biết được năng lực học sinh đó ở mức nào qua đó tìm phương pháp dạy phù hợp. Bên cạnh đó cần chú trọng tâm lí học sinh để hiểu học sinh muốn gì cần gì.không quá tạo áp lực với các em một cách miễn cưỡng mà tạo một môi trường thoải mái nhất cho các em. Đương nhiên nền tảng kiến thức rất quan trọng, bởi vậy trước khi đến lớp cháu sẽ chuẩn bị bài giảng ở nhà và bài tập kiểm tra cho các em theo từng hôm từng chủ đề để đánh giá năng lực cho các em hằng ngày hàng tháng để thấy được sự tiến bộ của các em.
Và sự đánh giá đương nhiên sẽ đến từ sự hài lòng của các bậc phụ huynh sự tin tưởng về tinh thần trách nhiệm của cháu với các em và sự tiến bộ của các em.cháu hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm của các phụ huynh đến bài viết của cháu.
Cháu xin cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top