gia sư Hà Nội
Trần Thị Thu Trang
Mã gia sư 16464
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học quản lý
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 18/08/1998
Sống tại ngõ 164, Lê Trọng Tấn
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Đàn - Nghệ An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 28/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Cháu xin chào các cô chú phụ huynh. Cháu tên là Trần Thị Thu Trang, hiện cháu đang là sinh viên năm 2 của trường đại học kinh tế quốc dân, chuyên ngành quản lý kinh tế.
Cháu từng là học sinh lớp chọn ban tự nhiên của trường THPT Thái Hoà - Nghệ An. Trong suốt 12 năm học phổ thông cháu luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi, ngoài ra cháu còn một số thành tích học tập như sau:
Lớp 8: Giải khuyến khích học sinh giỏi thị xã môn vật lý; giải khuyến khích học sinh giỏi thị xã môn toán.
Lớp 9: Giải khuyến khích học sinh giỏi thị xã môn vật lý.
Lớp 10: Giải nhì hsg thị xã môn vật lý; giải khuyến khích hsg thị xã môn toán.
Lớp 11: Đội tuyển học sinh giỏi tỉnh môn vật lý.
Kì thi THPT quốc gia 2016: Đạt 24,25 điểm khối A. Cụ thể: môn toán 8,25; môn lý: 8 ; môn hoá: 8.
Năm nhất đại học cháu có dạy kèm môn toán cho một em học sinh lớp 9 ở Hà Đông, kết quả thi vào 10 của em môn toán đạt 8,75 điểm. Hiện tại cháu đang dạy kèm môn toán cho một em học sinh lớp 11 ở Định Công, học sinh có tiến bộ so với ban đầu, tiếp thu được bài và điểm kiểm tra trên lớp cũng như qua các bài test của cháu tiến bộ hơn nhiều.
Phương pháp dạy của cháu là hướng tới giải đáp các thắc mắc của các em học sinh, đi từ dễ đến khó, từ cơ bản đến nâng cao. Trong quá trình giảng bài cháu luôn kèm theo nhiều ví dụ cụ thể để các em dễ hiểu bài hơn và có hứng thú học hơn.
Cháu rất mong nhận được sự quan tâm của các cô chú phụ huynh và hy vọng sẽ có thể dùng một phần kiến thức của mình giúp các em học sinh có thể đạt được những mục tiêu đề ra trong quá trình học tập. Cháu xin cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top