gia sư Hà Nội
Nguyễn Thanh Nga
Mã gia sư 13046
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế hoạch và phát triển
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 29/11/1998
Sống tại ngõ 211 Khương Trung gần Royal City
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Trực Ninh - Nam Định
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh! Cháu hiện là sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân chuyên ngành Kinh Tế Phát Triển.

Cháu xin phép được tự giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như thành tích học tập trong các năm học vừa qua:
1, 12 năm đạt danh hiệu học sinh giỏi.
2, Đạt giải khuyến khích Toán 8 huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Giải khuyến khích giải toán trên mạng cấp huyện lớp 9
Nhìn chung thời gian trước thành tích không được coi là quá nổi bật tuy nhiên với sự thay đổi nhận thức cá nhân và phương pháp học tập nên thời gian sau này cháu xin được chia sẻ với các bậc phụ huynh và các em như sau:
3, Thi đầu vào cấp 3 tại tỉnh Nam Định đạt 45/50 điểm với Toán 9.5 ; Văn 8.5 ; Tiếng Anh 9.
4, Năm lớp 11 đạt giải Khuyến khích môn Tin 12 cấp tỉnh.
5, Năm lớp 12 đồng thời đạt 2 giải ba môn Toán 12 và Lí 12 cấp tỉnh.
6, Và thi THPT Quốc gia năm 2016 đạt 25.2 điểm khối A.00 với Toán 9.00; Lí 8.60 và vinh dự trở thành tân sinh viên trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.
Bên cạnh đó, suốt nhiều năm liền cháu còn là lớp trưởng, là ủy viên thường vụ Đoàn trường, tích cực tham gia nhiều hoạt động của Đoàn, Đội. Vậy nên, cháu tự nhận thấy bản thân là một người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có sự kiên nhẫn và nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, năng động, hiểu tâm sinh lí của các em học sinh, khả năng truyền đạt tốt. Theo các thầy, cô giáo từng dạy dỗ nhận xét là học sinh hiểu sâu bài học, tìm được cái cốt lõi của bài học.
Là người hòa đồng nên thường là người giảng lại bài vở cho các bạn chưa hiểu trong lớp từ đó tích lũy được nhiều ví dụ minh họa sinh động cho các vấn đề trong bài vở tưởng chừng khó hiểu và cảm thấy thực sự thích thú khi giúp được các bạn hiểu bài hơn. Do đó bản thân mong muốn có thể mang kiến thức, kĩ năng của mình để truyền đạt lại cho các em, giúp các em học tập tiến bộ hơn, cũng như lấy được lòng tin tưởng nơi phụ huynh.
Trong thời gian năm nhất Đại học, cháu đã đi gia sư cho em học sinh lớp 12 học chuyên Pháp trường THPT chuyên Nguyễn Huệ nhà ở gần SVĐ Hà Đông môn Toán trong gần 4 tháng cuối trước khi thi Đại học, bắt đầu từ học 1 phần kiến thức lớp 11 đến tổng hợp các dạng bài tập, cách giải dạng bài theo cả cách làm tự luận và cách làm trắc nghiệm. Trong gần 4 tháng cùng cố gắng, mặc dù chưa thể giúp cho em yêu thích môn học nhưng cũng phần nào truyền cho các em động lực để cố gắng trau dồi, học tập tốt. Và trong kì thi THPT Quốc Gia 2017 vừa qua, em thi được 25,45 điểm khối D3 trong đó Toán đạt 8.2 điểm và vinh dự trở thành sinh viên đại học Ngoại Thương khoa Tiếng Pháp. Cháu thực sự rất vui vì bản thân đã góp 1 phần nhỏ giúp em hoàn thành nguyện vọng của mình.
Cảm ơn các bậc phụ huynh và các em học sinh đã dành thời gian đọc bài giới thiệu của cháu.
Cảm ơn trung tâm đã tạo điều kiện giúp đỡ!
Và cuối cùng, mong sớm được nhận lớp từ trung tâm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top