gia sư Hà Nội
Trần Nga
Mã gia sư 27344
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh thương mại
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 25/04/2002
Sống tại 211 Khương Trung - Thanh Xuân Trung
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 16/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Qua một thời gian dài đi gia sư và làm trợ giảng, em nhận ra vẫn còn rất nhiều bạn học sinh bị mất nền tảng tiếng anh, hoặc nền tảng tiếng anh chưa vững.

Các phụ huynh đổ sô cho con em đi học các trung tâm tiếng anh, các lò luyện IELTS học phí cả vài chục triệu 1 khoá nhưng không hề biết chất lượng thực sự của trung tâm, hoặc con em mình không phù hợp và không có sự tiến bộ khi học ở đó.

Anh chị hoàn toàn có thể giúp con em mình có được một nền tảng tiếng anh vững chắc, thi vào 10 hoặc THPT mục tiêu 8+,9+ với một chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm top 1.

Em ở đây để đồng hành cùng anh/chị trên con đường đó.

Em xin được giới thiệu qua về bản thân mình tới anh chị:

🍃Họ và tên: Trần Thu Nga
🍃Sinh năm 2002, sinh viên năm 3 trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Công việc hiện tại của em bao gồm:
🌸 1. Luyện thi vào 10 Tiếng Anh cho một bạn lớp 9

+ Bạn này em test đầu vào bài thi tiếng anh vào 10 ban đầu chỉ được 4-5 điểm. Sau khi kiểm tra em đã nắm được bạn đang bị hổng kiến thức nào, từ đó soạn giáo án bổ sung kiến thức bị hổng.

+ Em phải nắm được nội dung và cấu trúc đề thi bao gồm những chuyên đề kiến thức nào để dạy. Cấu trúc đề thi vào 10 tướng đối giống với đề THPT, bản thân em thi THPT đạt 9.6₫ môn Anh nên em có thể dễ dàng biết phải dạy cái gì cho bạn.

+ Song song với việc bổ sung ngữ pháp, em cho bạn làm quen với cấu trúc đề thi bằng cách soạn những bài tập liên quan. Mỗi buổi BTVN của bạn sẽ bao gồm:
. BTVN: bài tập luyện ngữ pháp
. Reading: bài tập luyện đọc và các bài tập trắc nghiệm luyện đề
. Vocabulary: từ vựng theo chủ đề (đầu giờ mỗi buổi học sẽ kiểm tra 10 từ trở lên)

+ Sau một thời gian dạy, bạn đã làm được hết những bài bạn đã từng làm sai khi em test đầu vào cho bạn. Ngoài ra em cảm nhận phụ huynh cũng rất hài lòng.

Sang năm bạn mới thi vào 10 nên em cũng không dám khẳng định điều gì. Vậy nên em viết về nội dung giảng dạy mỗi buổi như trên để anh/chị nắm thông tin.

🌸 2. Gia sư Tiếng Anh cho 1 bạn lớp 7.

+ Bạn học sinh này bị thiếu kiến thức nền tảng, nên em giảng dạy và bổ trợ ngữ pháp cho bạn. Song song với đó là cho học từ mới trong sách giáo khoa để theo kịp chương trình trên lớp. Ngoài ra thì em có cho luyện thêm nghe, phát âm, đọc và chia sẻ một số kinh nghiệm phương pháp học hữu ích.

+ Bài thi giữa kỳ bạn được 8₫, sau hai tháng dạy, điểm cuối kỳ bạn đạt được là 9.25₫

+ Hiện tại bạn đã có nền tảng tương đối vững chắc. Bố của bạn hoàn toàn giao phó việc giảng dạy môn tiếng anh của bạn cho em. Đây cũng là điều em rất thích, em tin vào năng lực giảng dạy của mình và vui khi phụ huynh cũng tin tưởng mình.

🌸 3. Gia sư cùng lúc cho 2 bạn lớp 5 và lên 6 (2 anh em ruột)

+ Hai bạn này tư duy tương đối tốt, và có học thêm bên ngoài nữa, nên nhiệm vụ của em là hỗ trợ các bạn làm BT được giao.

(Hai bạn này là em được phụ huynh ở mục 1 giới thiệu cho)

🌸 4. Trợ giảng cho trung tâm Tiếng Anh Language Link Academic.

+ Tại đây em hỗ trợ các thầy cô quản lý lớp học, report tới phụ huynh về thái độ và tiến độ học tập của các bạn hàng ngày, hỗ trợ các bạn học sinh về kiến thức và dịch lời của giáo viên cho các bạn hiểu.

+ Với các bạn có học lực yếu không theo kịp lớp, em sẽ trực tiếp đứng lớp và dạy bổ sung kiến thức cho các bạn.


🌼 Về tính cách:

Em sống và làm việc với tư duy: trung thực + tận tâm.

Còn thực tế như nào, em xin để anh chị có thời gian làm việc cùng em tự đánh giá.

🌼 Về cá nhân:
+ Em thi đại học năm 2020 môn Tiếng Anh được 9.6₫
+ Bài thi Toeic đầu vào của trường (2 năm trước) được 790₫
+ Test EF SET online được 75/100₫

Em cảm ơn anh chị đã quan tâm. Em cảm ơn trung tâm Gia Sư Bảo Châu ạ.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top