gia sư Hà Nội
Trần Thanh Hằng
Mã gia sư 13262
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính - Ngân hàng học bằng tiếng Anh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 21/12/1997
Sống tại Ngõ 4, phố Ô Cách, Phường Đức Giang
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Long Biên - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Kính chào quý phụ huynh và các em học sinh!

Em hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc Dân. Trong kì thi đại học, em đã đạt kết quả như sau: Vật lý 8, Toán 7.75, Tiếng Anh 7.68. Em rất yêu thích Toán, Vật Lý và Tiếng Anh vì vậy điểm tổng kết 3 môn này của em mỗi năm học đều khá cao. Điểm thi cấp 3 của em là 55.5 trong đó Toán 9 và Văn 8. Em tin rằng với vốn kiến thức chắc chắn của mình cùng với tính cách kiên trì, nhẫn nại, em sẽ là một gia sư khiến quý phụ huynh và các em học sinh hài lòng.

### Phương pháp giảng dạy: Phương châm làm việc của em là "Giải quyết vấn đề từ gốc rễ" vì vậy

(*) Đối với các em học sinh mất gốc em sẽ lên giáo án riêng để nhanh chóng bù lấp cho em những kiến thức bị thiếu hụt và theo kịp chương trình trên lớp, giúp các em có sự tự tin đầu tiên rằng "Môn này không khó, em có thể học tốt môn này" từ đó khơi dậy trong các em niềm yêu thích với môn học. Khi các em đã yêu thích môn học thì tất nhiên sẽ tự giác học tập và đạt được kết quả cao.

(*) Đối với các em học sinh lười, việc đầu tiên em sẽ làm "công tác tư tưởng" với các em học sinh, giúp các em nhận ra tầm quan trọng của môn học nói riêng và việc học nói chung. Nếu học sinh làm tốt, ngoan, nghe lời em sẽ có thưởng. Đồng thời em cũng cần sự nghiêm khắc, không quá chiều chuộng, dung túng của quý phụ huynh để có thể hỗ trợ em trong tiến trình giảng dạy, giúp học sinh có được kết quả tốt nhất.

Các ảnh đính kèm (9)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top