gia sư Hà Nội
Đỗ Hoài Nam
Mã gia sư 18268
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh thương mại
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 19/12/1998
Sống tại 118B, A4, phố 8/3, phường Quỳnh Mai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào các quý phụ huynh và các bạn,
* Hiện tại mình đang theo học Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh thương mại với điểm thi THPT Quốc gia đạt được là 26,1 với điểm thi tiếng Anh là 9,8.
Một số thành tích mà mình đã đạt được có thể kể đến là:
- Giải nhất thành phố cuộc thi tiếng Anh Olympic trên mạng IOE năm lớp 8
- Giải nhì thành phố cuộc thi tiếng Anh Olympic trên mạng IOE năm lớp 9
- Là học sinh chuyên Anh tại trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm
- Đạt 8.5/9 cho chứng chỉ V-Step (tương đương trình độ C1 Châu Âu)
* Mình đã có kinh nghiệm gia sư cho học sinh bị mất gốc tiếng Anh, khơi dậy tình yêu cho học sinh đối với môn học này, về kinh nghiệm thực tế thì mình đã từng làm giáo viên tiếng Anh tại ENP English, làm trợ giảng tiếng Anh tại Trung tâm luyện thi Tiến Đạt - Chuyên luyện thi THPT Quốc gia. Đặc biệt, mình có thể phát âm tiếng Anh chuẩn, nói chuyện lưu loát ngoại ngữ này và tự tin vào nền tảng kiến thức của bản thân.
* Về quan điểm và phương pháp học tiếng Anh:
Mình coi tiếng Anh như là 1 chiếc smartphone vậy, thế giới càng phát triển thì vai trò của nó càng vĩ đại. Chính vì lí do này, chúng ta không thể bước ra đương đầu với thế giới ngoài kia mà lại thiếu mất tiếng Anh như một công cụ "bất li thân" (giống chiếc smartphone) được. Đồng thời, việc học tiếng Anh còn đi kèm với việc tiếp xúc với một nền văn hóa mới và ngoại nhập, mở ra cánh cửa tới một thế giới mới, tiếp xúc với nguồn kiến thức mới và tăng cơ hội cho tương lai chứ không đơn thuần chỉ là một môn học bắt buộc.
Về phương pháp học và dạy môn tiếng Anh, mình sẽ hướng đến mục tiêu cốt lõi cho học sinh là làm chủ kiến thức, coi môn học tiếng Anh này là phương tiện để sử dụng và phát triển trong tương lai chứ không chỉ là phục vụ mục đích điểm số, và tất nhiên, điểm số cao là một hệ quả của quá trình học toàn diện và cố gắng. Vì biết được đặc thù linh hoạt của môn học này, trong quá trình dạy học mình sẽ lắng nghe học sinh để liên tục có sự thay đổi, hoàn thiện bài giảng và tạo cảm hứng tốt nhất cho học sinh. Ngoài ra, mình cũng có nhận định rằng khi ta học một ngôn ngữ mới thì sinh hoạt của chúng ta cũng thay đổi, từ những bộ phim hay gu nghe nhạc..., mình sẽ đưa ra cho học sinh những lời khuyên hữu ích nhất để có thể thu nạp kiến thức tiếng Anh từ nhiều nguồn nhất có thể chứ không phải chỉ từ những trang sách hay bài tập.
Em xin cảm ơn các vị phụ huynh và xin cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian, rất hân hạnh được phục vụ!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top