gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Trâm
Mã gia sư 21048
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kiểm toán
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 04/05/2000
Sống tại 87, Lĩnh Nam
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Lạng Sơn - Lạng Sơn
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/04/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Kiểm toán - khoa top đầu của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Em học ban D, thi đỗ đại học với số điểm 24,75, hai môn Văn và Anh đều được 9. Kì thi năm 2018 được đánh giá là cực kì khó so với năm trước, thể hiện ở số điểm chuẩn vào đại học giảm mạnh. Điểm của em thừa đủ đỗ cả đại học Ngoại thương, đại học Hà Nội nhưng em đã chọn môi trường KTQD vì muốn theo học ngành Kinh tế.

Nhờ có tư duy và nhận thức tốt, từ tiểu học em đã đi thi các giải văn hóa cả ba môn Toán, tiếng Việt và tiếng Anh. Hai môn Toán và tiếng Việt em thi đạt đến giải nhì cấp Tỉnh, đặc biệt môn tiếng Anh đạt giải Đồng quốc gia kì thi tiếng Anh của Cambridge.

Cấp hai em vẫn tiếp tục duy trì việc học, tập trung nhiều hơn vào môn tiếng Anh nhưng vẫn học đều các môn. Em đỗ vào trường chuyên của tỉnh, đặc biệt có điểm toán và văn cũng rất cao, toán đạt hơn 9 điểm. Em nắm kiến thức đều các môn.

Cấp 3 em tập trung cho đại học nên không tham gia nhiều các kì thi nhưng vẫn đạt đến giải Đồng thi Tiếng anh trên Internet. Cả ba năm học em đều được học sinh Xuất sắc, được học bổng của tỉnh (trung bình môn >8.5, môn chuyên là tiếng Anh >8,5). Ngoài ra, môn Văn em cũng nắm vững được kiến thức, thể hiện ở điểm thi đh của em, dù thực chất em không phải dành quá nhiều thời gian rèn luyện môn này nhờ có phương pháp học đúng đắn.

Em có một em trai học lớp 5, có nhiều thành tích tốt. Bây giờ Bộ GD không chú trọng các kì thi văn hóa truyền thống tránh bệnh thành tích, các em tiểu học, cấp hai chủ yếu thi các kì thi trên Internet. Em trai em thi đủ IOE (tiếng Anh trên Internet), V-Olympic toán trên Internet, Trạng Nguyên (thi tiếng Việt trên Internet) đạt thành tích cao, IOE cấp thành phố còn đạt số điểm cao nhất. Em vẫn kèm cặp em trai học, bây giờ em đi học xa vẫn thường video call chỉ bài cho em trai. Từ cấp 2 vào kì nghỉ hè em vẫn thường tới kèm cặp cho em trai họ và con của người quen trong gia đình. Quan trọng nhất không phải bắt ép các em học, mà là truyền cho các em được niềm đam mê tự tìm hiểu và khám phá.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top