gia sư Hà Nội
Phan Lê Phương Thảo
Mã gia sư 13032
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Kế Toán Tiên Tiến
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 02/07/1995
Sống tại Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Đồng Hới - Quảng Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/02/2023

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Thành Tích:
- Từng là học sinh Chuyên Anh trường THPT Chuyên Võ Nguyên Giáp.
- Thi khối D vào trường Kinh tế Quốc dân, khoa Kế Toán Quốc Tế (học 100% bằng Tiếng anh, môi trường Tiếng Anh cùng người nước ngoài).
- Đạt các giải Nhì và Ba môn Tiếng Anh cấp trường, cấp thành phố, cấp tỉnh, giải Nhất Tiếng anh hùng biện cấp trường (Trung học cơ sở); Đạt giải Ba Tiếng Anh cấp tỉnh và Thành Phố, tham gia kỳ thi vượt cấp Tiếng Anh (Trung học Phổ thông).
- Đạt giải Tiếng Anh IOE qua mạng.
- Từng tham gia đội tuyển chữ đẹp cấp Tỉnh và đội dự tuyển cấp Quốc Gia (các giải chữ đẹp chỉ có ở Cấp Tiểu học).
- Luôn đạt điểm cao (từ 8.5 trở lên) trong các kỳ thi cấp trường môn Ngữ văn, và đạt 8 điểm trong kỳ thi Đại Học.
- Được nhận nhiều nhuận bút và lên báo Toán Tuổi Thơ.
- Đạt huy chương Đồng thi giải Toán tuổi thơ cấp quốc gia tại Hạ Long.
- Cấp tiểu học và Trung học nhận được nhiều học bổng. Đạt học bổng Giỏi năm hai tại Kinh tế Quốc dân.

Kinh Nghiệm:
- Từng làm Trợ Giảng cho giáo viên nước ngoài tại trung tâm Tiếng Anh Asem Link.
- Từng là Giảng Viên lớp GIAO TIẾP TIẾNG ANH cho UNIVER ENGLISH CENTER.
- Đã nhận dạy kèm lâu dài các lớp tiếng Anh nhiều độ tuổi
- Từng là trợ giảng Trung tâm Tiếng Anh APOLO.
- Môi trường tiếp xúc thường xuyên với giáo viên và bạn bè nước ngoài.
- Từng đi dạy môn Tiếng anh và Ngữ Văn cho ba học sinh lớp 4,7 và 9 khu Pháp Vân, Linh Đàm.
- Giáo viên dạy trung tâm tiếng anh Celas kiêm quản lí.

Phương pháp dạy:
Tạo không khí thoải mái cho học sinh nhưng đủ nghiêm túc để học sinh theo. Giáo trình không chỉ dựa vào sách giáo khoa mà còn soạn theo kiến thức học sinh cần và mở rộng. Luôn luôn lắng nghe ý kiến và quan sát tư duy, khả năng tiếp thu và sự tiếng bộ của học sinh để điều chỉnh. Quá trình dạy cần làm cho bài giảng thú vị không làm cho học sinh cảm thấy áp lực. Đưa ra nhiều ví dụ, bài tập để giúp bài giảng dễ hiểu; thường xuyên kiểm tra trình độ các em để biết các em có tiến bộ không nhưng không gây áp lực lớn lên các em bằng quá nhiều bài tập, chất lượng bài hơn số lượng bài. Tùy vào học sinh tiên tiến,khá,giỏi để có cách dạy phù hợp. Các môn học cũng điều chỉnh tùy vào khả năng học sinh và đặc trưng của môn.
Ví dụ:
+ Môn Tiếng Anh cần cho các Tips trong các kỹ năng, giao tiếp nhiều bằng Tiếng Anh và tạo môi trường tự nhiên để các em dễ dàng tiếp nhận ngôn ngữ. Ngữ pháp cần đưa lý thuyết và ví dụ song song để dễ hiểu, luyện bài tập để dễ nhớ và phải cho học sinh luyện lại kiến thức cần thiết để tránh việc nhanh quên.
+ Đối với luyện chữ cho các em học sinh nhỏ tuổi cần kiên trì, từ từ hướng dẫn, đưa ra ví dụ, nhẹ nhàng điều chỉnh nhưng nghiêm khắc khi cần.
+ Khi dạy Tiếng Việt, không nên rập khuôn các em vào tài liệu. Đưa ra cách làm thông dụng, các ý chính cần thiết để phát triển bài nhưng đồng thời phải phát huy tính sáng tạo trong lời văn và cảm nhận của học sinh. Khuyến khích các em đọc nhiều tài liệu để lọc câu văn ý đẹp, có thể áp dụng. Chữ viết và cách trình bày cũng là một phần cực kỳ quan trọng để đạt điểm cao trong các kỳ thi.

Mình/Em/Cháu rất may mắn đã nhận được rất nhiều lớp dạy cùng sự tin tưởng của phụ huynh, học sinh. Hiện tại lịch dạy của mình/em/cháu đang khá đầy nhưng vì đam mê trong việc dạy giao tiếp tiếng anh (Mình/em/cháu rất tự tin về kỹ năng này) nên nếu phụ huynh, học sinh có nhu cầu có thể xem xét, đặc biệt mình/em/cháu rất sẵn sàng lấy học phí rẻ hơn khi đến học tại nhà mình/em/cháu (cơ sở vật chất ổn định, phòng chung cư rộng đầy đủ các phòng).

Hiện tại e/cháu/ mình đang học văn bằng 2 tại Kinh tế quốc dân và kinh doanh, vì đang dành thời gian học tập nên nhiều thời gian trống hơn so với lúc đi làm full time.

Cảm ơn phụ huynh, học sinh đã dành thời gian tham khảo!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top