gia sư Hà Nội
trần thị thu hiền
Mã gia sư 17235
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tài chính ngân hàng
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 07/03/1999
Sống tại phố tây kết phường bạch đằng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 28/10/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

tên em là trần thị thu hiền hiện đang là sinh viên trường đại học kinh tế quốc dân.
cấp 3 em là học sinh chuyên toán trường ams. em đã có kinh nghiệm dạy tiếng anh từ năm lớp 10. Trong 3 năm qua e đã luyện 2 hs luyện thi đại học và nhiều bạn hs cấp 2,3. Thời gian gắn bó trung bình với 1 học sinh là 6 tháng - 2 năm. sau 1 thời gian học tập khoảng 3 tháng kiến thức của các e bước đầu đã được bổ sung, thể hiện sự cải thiện điểm số ở trên lớp.
với suy nghĩ tiếng anh là một môn học không đòi hỏi tư duy mà cần sự luyện tập, phương pháp dạy học của em là không bắt ghi chép, học sinh thuộc bài ngay trong giờ học thông qua thực hành lý thuyết và bài tập. mỗi buổi học em sẽ tự thiết kế bài giảng sao cho phù hợp với sự nhận thực của học sinh và in ngay bài giảng để học sinh không phải ghi chép, tiện theo dõi khi nghe giảng và có thể xem lại khi ở nhà. phương pháp này khiến giờ học bớt nhàm chán hơn và tiết kiệm thời gian đến mức tối đa . bài tập được chia thành cấp độ cơ bản và nâng cao, mỗi buổi học 1,5h luôn được chia thành 3 phần : chữa bài tập về nhà, học bài mới và thực hành bài mới. thời gian học sinh được thực hành chiếm 70% mỗi buổi học và luôn có bài kiểm tra cuối tháng để tổng kết lại những gì đã học và báo điểm cho phụ huynh nếu được yêu cầu.
ngoài ra em cũng nhận luyện chữ cho các bé để các bé cẩn thận hơn bởi nét chữ không chỉ quan trọng và cần thiết khi ghi chép bài mà chữ rõ ràng, sạch đẹp còn gây thiện cảm với giáo viên khi chấm bài kiểm tra
về thành tích :
- từng nhiều lần thi chữ đẹp cấp quận và thành phố ( năm cấp 1 và có giải cấp quận )
- trong kì thi thpt quốc gia vừa qua điểm môn tiếng anh là 9.6 tổng điểm xét tuyển đại học là 26.25 khối d
- đã có chứng chỉ ielts 6.0 ( nghe 6.5 đọc 6.5 nói 6.0 viết 5.5 )
ngoài môn tiếng anh em cũng khá tốt ở môn văn và môn toán ( em là học sinh chuyên toán của trường ams ) nên có thể trao đổi và tư vấn cho học sinh về những kiến thức trong khả năng ngoài giờ học

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top