gia sư Hà Nội
Bùi Thị Xuân
Mã gia sư 20672
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 01/05/1999
Sống tại Thành Công
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Xuân Trường - Nam Định
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 13/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào, e xin tự giới thiệu về bản thân mình. Trong 12 năm học của mình e không học trường chuyên gì cả, cũng chưa từng đi học thêm nhưng nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực e học khá tốt đạt danh hiệu HSG 12 năm, từng tham gia thi học sinh giỏi môn Văn lớp 3, lớp 9 và đều đạt giải ba, từng tham gia đội tuyển tiếng Anh lớp 10,11 nhưng rất tiếc không được chọn đi thi. Về thi đại học, vì nhà e cách nơi dạy thêm khá xa nên không có đi học thêm, có học qua khoá luyện thi trên moon.vn và sau khi thi đạt số điểm khá cao 25.1 điểm ( văn 7.5, toán 8.8, tiếng anh 8.8) đỗ vào khoa Hàn đại học Hà Nội với số điểm 35.33 điểm.
- Sau hơn một năm cố gắng học tập được các thầy cô có chuyên môn giảng dạy tỉ mỉ, nhiệt tình cùng với vốn tiếng Hàn đã tích lũy từ lớp 11 e khá tự tin về kiến thức cơ bản ( sơ cấp 1,2) và giao tiếp cơ bản tiếng Hàn. Ngoài ra năm nhất e từng đi gia sư cho 2 bé lớp 3, 4 toán và tiếng việt và dạy tiếng hàn giao tiếp cơ bản cho 1 e lớp 8 và nhận được phản hồi tích cực từ phụ huynh.
- Đã có kinh nghiệm dạy học viên ở trung tâm du học Hàn Quốc
- Có kinh nghiệm đi tour du lịch cùng người Hàn Quốc để giao lưu và học hỏi.
- Trong thời gian đi học e thường xuyên được chọn để thuyết trình nên có khả năng truyền đạt khá tốt vì thế e rất tự tin vào khả năng truyền đạt của mình.
- Nếu nhận được công việc ngoài việc bám sát giáo trình e sẽ dạy theo kinh nghiệm, các phương pháp học hiệu quả mà e rút ra được trong quá trình học tập và sẽ cố gắng hết mình giúp cho học viên có vốn kiến thức vững chắc và ngày càng tiến bộ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top