gia sư Hà Nội
nguyễn thị thu hương
Mã gia sư 15163
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa tiếng trung quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 09/10/1997
Sống tại ngõ 622 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (gần Time city)
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Thanh Thuỷ - Phú Thọ
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Trung

Tự giới thiệu

Xin chào trung tâm và các bậc phụ huynh đang đọc hồ sơ này.
Em tên là Hương,học khoa tiếng trung quốc trường ĐH HÀ NỘI. Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất vua Hùng Phú Thọ, trong những năm học của mình em cũng gặt hái được 1 số thành tích như:
- Đạt giải Nhì cấp huyện môn văn lớp 8
- Đạt giải khuyến khích cấp tỉnh môn Văn lớp 9
-Đạt giải Nhì cấp tỉnh môn văn lớp 12 và luôn là học sinh giỏi trong suốt những năm đi học.
-Em đỗ vào trường đại học Hà Nội với tổng số điểm 3 môn toán-văn -anh là 24,25 và 32.5(nhân đôi tiếng anh).Từ một người chưa biết gì về tiếng trung giờ đây em đã tự tin vào tất cả các khả năng nghe-nói-đọc-viết của mình. Trong quá trình học tập tại trường ĐH Hà nội em đã được nhận 5 kì học bổng của khoa tiếng trung quốc với thành tích học tập tốt và rèn luyện tốt. Lọt TOP 6 chung kết cuộc thi "Tranh biện tiếng hoa" năm 2018. Điểm trung bình tiếng trung tổng kết 4 năm là 8.1; xếp loại tốt nghiệp: GIỎI . Em đã đi dạy nhiều tiếng trung với các đối tương khác nhau:
+Gia sư cho tất cả 3 anh chị học tiếng trung giao tiếp
+Gia sư cho 1 nhóm 5 người ở công ty học về tiếng trung giao tiếp.
+Gia sư cho 1 em đang là sinh viên năm nhất Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội học tiếng trung cơ bản từ đầu.
+Giáo viên Tiếng trung tại Trung tâm tiếng trung Cầm Xu và Kênh Tiếng Trung
Học viên đều phản ánh là dạy dễ hiểu,dễ nhớ, vui tính. Phương pháp dạy của em là kết hợp học với thực hành ngay tại lớp, tạo không khí vui vẻ, hứng thú cho học viên.Ngoài ra em còn có kinh nghiệm đi dịch cho người Đài Loan ở Việt Nam.Với kinh nghiệm và lòng nhiệt huyết em hi vọng sẽ đem khả năng của mình truyền đạt cho các trở thành người bạn đồng hành và cộng sự .Em xin cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top