gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hoa Lài
Mã gia sư 21717
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 11/06/1999
Sống tại Ngõ 148, Đường Phùng Khoang , Phường Trung Văn
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TX. Thái Hoà - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn, Tiếng Anh chứng chỉ A1, Tiếng Anh chứng chỉ A2, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 1, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 2, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 3, Tiếng Hàn chứng chỉ TOPIK 4

Tự giới thiệu

Em là sinh viên trường Đại học Hà Nội, hiện tại đang là sinh viên năm cuối ngành ngôn ngữ Hàn Quốc. Điểm thi Đại học tổng 3 môn của em là 24đ, điểm Văn là 9,25, Toán 7, Anh 7,6 điểm.

Về môn văn và Anh:
+ Em từng nhiều năm tham gia học sinh giỏi môn anh, văn cấp huyện và đều đạt giải ( giải khuyến khích và giải 3). + + Em từng gia sư cho 2 bé lớp 3 gần nhà môn toán và tiếng việt, rèn cho bé viết cẩn thận và ngay ngắn, từ tính còn chậm trở nên tính nhanh hơn. Thêm vào đó là 1 bé lớp 7 môn ngữ văn, từ ban đầu chưa nhạy bén trong việc lập ý cho bài văn-tiến bộ, lập dàn ý rõ ràng và mạnh lạc, và biết cách cảm thụ văn tốt hơn.
+ Nếu được nhận làm gia sư em sẽ cố gắng tiếp cận và phát hiện ra ưu và nhược điểm trong cách học của bạn học sinh, nêu ra phương pháp của bản thân để phù hợp với từng bạn học mà không áp đặt quá nặng nề.

Về kinh nghiệm gia sư tiếng Hàn và tiếng Việt cho người Hàn:
+ Em có chứng chỉ TOPIK tiếng Hàn cấp 5
+ Em có kinh nghiệm gia sư tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp và giao tiếp (học sinh lớp 6,7 và người đi làm).
+ Em cũng từng dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc (người đi làm).

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top