gia sư Hà Nội
Vũ Thúy Linh
Mã gia sư 17232
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Nhật
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 04/09/1998
Sống tại Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Bình - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/03/2021

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Nhật, Tiếng Việt cho người Nhật

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người. Mình đã từng học chuyên Anh trường THPT Chuyên Thái Bình, hiện đang học tại khoa Nhật trường Đh Hà Nội. 12 năm học đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, 2 năm liền đạt danh hiệu hsg Anh thành phố, điểm trung bình môn các năm trên 8 và năm lớp 12 được trung bình môn là 9. Điểm kì thi thpt quốc gia của mình là 24d với Văn 8 , Toán 8, Anh 8. Điểm thi đh quốc gia năm 2016 là 95d, đỗ vào khoa Đông Phương học ĐH Xã hội và Nhân văn, được tuyển thẳng vào Học viện Ngân hàng và Học viện Tài chính. Do có sự yêu thích và nhu cầu học tiếng Nhật nên mình vào ĐH Hà Nội và cũng muốn nhận lớp gia sư tiếng Nhật để có thể ôn lại kiến thức đã học và truyền đạt lại một cách nhuần nhuyễn. Mình nghĩ rằng vì đang theo học hàng ngày nên việc truyền lại kiến thức "nóng hổi" sẽ đầy đủ và dễ dàng hơn các môn khác. Tất nhiên cũng là để kiếm thêm thu nhập nữa ^^
Hiện tại mình đã có chứng chỉ N1, có kinh nghiệm dạy gia sư và kinh nghiệm làm giáo viên đứng lớp tại trung tâm. Mình cũng đang dạy tiếng nhật cho tu nghiệp sinh sang Nhật.
Rất mong được nhận lớp !
Điểm nổi bật:  Du học sinh  Học bổng 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top