gia sư Hà Nội
Nguyễn Quỳnhh Phươngg
Mã gia sư 15990
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 13/06/1997
Sống tại ngõ 75, đường Phú Diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Hàn, Tiếng Việt cho người Hàn

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Quỳnh Phương, chuẩn bị trở thành sinh viên năm 3 khoa Ngôn ngữ Hàn Quốc trường Đại học Hà Nội. Từ nhỏ em đã có niềm đam mê với ngôn ngữ nên trong tất cả các môn học, tiếng Anh luôn là thế mạnh của em. Năm 2015 em đỗ vào vào ngôi trường mơ ước của mình là Đại học Hà Nội với số điểm là 24,25 trong đó Toán: 8, Văn 7.25 và Anh: 9. Bắt đầu từ hè năm nhất lên năm hai em đã làm gia sư tiếng Anh lớp 6 và lớp 9 cho tới hiện nay. Sang năm 2017 em đã có thêm kinh nghiệm dạy tiếng Hàn cho người Việt tại trung tâm ngoại ngữ.
Phương pháp dạy của em đó là không chỉ làm người dạy mà còn làm người bạn với học sinh, học viên của mình. Thường xuyên tâm sự trò chuyện để nắm bắt được tính cách đưa ra cách dạy phù hợp. Trong quá trình giảng dạy lồng ghép thêm các câu chuyện, bài học hay về văn hóa, con người của đất nước đang nói ngôn ngữ mà học sinh đang học.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top