gia sư Hà Nội
Phạm Thu Trang
Mã gia sư 13659
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 17/03/1998
Sống tại ngõ 1 phố Phan Đình Giót
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TX. Bỉm Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/01/2018

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Các cô chú phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên thân mến!

Cháu/Em/Mình là Phạm Thu Trang, hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Ngôn ngữ Anh trường Đại học Hà Nội. Hiện cháu/em/mình đang sống ở khu vực Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội.

*Khả năng:
Cháu/Em/Mình nhận thấy thế mạnh của mình ở môn Tiếng Anh, đặc biệt là phần Nói/Speaking. Kì thi THPT Quốc gia 2016 cháu/em/mình đạt tổng điểm 24.25 khối D (trong đó tiếng Anh là 8.75), nhân đôi 33 điểm.
Ngoài ra cháu/em/mình còn có kĩ năng về tin học văn phòng, đặc biệt là World và Powerpoint. Cháu/Em/Mình đã được chứng chỉ Microsoft Office World Specialist và Microsoft Office World Expert cho phần World 2010 vào năm lớp 11.

*Kinh nghiệm giảng dạy: Cháu/Em/Mình chưa có nhiều kinh nghiệm gia sư, hiện tại, cháu/em/mình đang dạy Tiếng Anh cho một học sinh lớp 7 trường Việt-Úc, và cháu/em/mình mong muốn được làm gia sư để tích luỹ kinh nghiệm, học thêm nhiều điều trong cuộc sống và một phần để tự chủ động về tài chính.

Cháu/em/mình tự nhận thấy mình là người có tinh thần trách nhiệm khá cao trong công việc, nghiêm túc tuy vậy không quá hà khắc. Phương pháp giảng dạy của cháu/em/mình là: trước hết, nắm rõ khả năng của học sinh để có lộ trình phù hợp, khuyến khích việc luyện tập và có bài tập về nhà sau mỗi buổi, khoảng 2 tháng sẽ có bài kiểm tra để xem sự tiến bộ của học sinh.

Mong rằng cháu/em/mình có thể giúp mọi người trong khả năng của mình :D Cảm ơn mọi ngưởi đã đọc ạ! :D

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top