gia sư Hà Nội
Phạm Hương Chi
Mã gia sư 14798
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tây Ban Nha
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 28/06/1997
Sống tại Thái Hà
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lê Chân - Hải Phòng
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 07/05/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào Gia Sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Em hiện là sinh viên năm 2 khoa tiếng Tây Ban Nha tại trường Đại Học Hà Nội- 1 trong những ngôi trường được cho là nơi đào tạo về ngôn ngữ tốt nhất tại Hà Nội.
Tuy là đang theo học một ngôn ngữ mới nhưng em vẫn luôn không ngừng trau dồi vốn Tiếng Anh của mình để có thể phát triển đồng đều cả 2 thứ tiếng vì em có mong muốn sau này trở thành một phiên dịch viên :)
Xuất phát điểm của em cũng là một học sinh với thành tích học tập rất bình thường nên em có thể hiểu được tâm lý của các em học sinh khi phải học thêm nhiều và nhất là học những môn mà các em không thích hay cảm thấy mình không tiếp thu được. Khi lên cấp 2, em bắt đầu được học tiếng Anh nhiều hơn tại một trung tâm và những phương pháp dạy học ở đó đã làm cho em cảm thấy thích thú hơn với môn học, giúp em học tốt hơn rất nhiều. Vì vậy, em cũng muốn truyền niềm yêu thích môn học này đến với học sinh. Em có thể kết hợp vừa dạy học vừa cho học sinh giải trí bằng những bài hát tiếng anh, hay những trò chơi nhỏ liên quan đến bài học. Đồng thời, giúp học sinh cải thiện phát âm, kĩ năng nghe-nói. Như vậy các em sẽ tiếp thu nhanh hơn, học tốt hơn và phát triển các kĩ năng về ngữ pháp cũng như giao tiếp một cách đồng đều.
Một chút thông tin về thành tích của em để các bậc phụ huynh có thể nắm rõ ạ:
• Điểm thi Đại Học: 21,75 ( Trong đó điểm môn tiếng Anh: 8,75 )
• Đạt giải 3 tiếng Anh CẤP TRƯỜNG năm lớp 9.
• Đạt giải 3 tiếng Anh CẤP THÀNH PHỐ năm lớp 12.
• Ngoài ra, em từng làm MC một số chương trình ngoại khoá tiếng Anh tại trường cấp 2 và cấp 3.
• Hiện nay, em thường xuyên được giao tiếp, trao đổi ngôn ngữ và văn hoá với người nước ngoài.
Tuy em chưa có nhiều kinh nghiệm dạy học nhưng em rất có trách nhiệm với công việc của mình, rất kiên trì, nhiệt tình, vui vẻ, dễ gần. Em tin là với khả năng ngoại ngữ, khả năng truyền đạt và phương pháp dạy của mình, em sẽ giúp học sinh chắc được kiến thức và ngày càng tiến bộ hơn.
Cảm ơn Gia Sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh đã đọc đến đây ạ!!!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top