gia sư Hà Nội
Hà Thị Linh
Mã gia sư 14976
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược khoa
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 26/09/1997
Sống tại Ngõ 32, Vạn Kiếp, phường Bạch Đằng( gần bệnh viện 108)
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Thái Thụy - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là sinh viên đại học Dược Hà Nội với số điểm đầu vào Toán 8.5, Vật lí 9.5, Hóa học 8.75 trong kì thi Thpt quốc gia năm 2015. Ngoài ra kì thi Đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia tổ chức, em đạt được số điểm 122/ 140. Từ khi học Trung học cơ sở, em từng đạt giải HSG cấp huyện lớp 6 và 7...Bản thân em đã từng Dạy thêm cho một em trai lớp 8 ở Âu Cơ, giúp em ấy bổ sung và hoàn thiện lượng kiến thức môn Toán, từ một em học rất yếu toán( phải thi lại), giúp em ấy vượt qua kì thi để lên lớp 9. Em cũng từng kèm 1 em gái học lớp 10 ở Thụy Khuê, về môn toán, giải đáp các thắc mắc về môn học mà trên lớp em chưa hiểu hết, giúp em ấy tự tin hơn với kiến thức của mình. Em quan điểm khi học thì đầu óc phải tập trung tư tưởng, thoải mái nhưng nghiêm túc, trong giới hạn cho phép. Mỗi lần em Dạy thêm là một lần em có thêm kinh nghiệm để dạy học: nắm bắt tâm lí học sinh, giúp tâm lí học sinh thoải mái để việc học hiệu quả. Kiến thức chuẩn theo sách giáo khoa hoặc tùy theo yêu cầu thỏa thuận của phụ huynh và học sinh. Thường đối với các môn học Toán, Lý, Hóa em giúp học sinh nắm bắt được lý thuyết rõ ràng sau đó thông qua lý thuyết mà tập trung giải quyết bài tập...Ngoài ra hiện tại em đang ôn TOEIC, em thấy những kiến thức ở Tiếng anh THCS khá sát với kiến thức TOEIC, đặc biệt là ngữ pháp, vì thế phụ huynh quan tâm đến việc học ngữ pháp, từ mới tiếng anh cho con em mình có thể tin tưởng học cùng với em. Em luôn mong muốn bản thân hoàn thiện hết mình để đáp ứng tốt nhất với yêu cầu của phụ huynh và học sinh, giúp học sinh tiến bộ theo từng ngày.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top