gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Lụa
Mã gia sư 12368
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 25/05/1998
Sống tại KTX Đại học Dược Hà Nội, số 1A dốc Thọ Lão
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Thanh Liêm - Hà Nam
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em xin chào Trung tâm và Quý phụ huynh học sinh, em tên là Lụa, hiện nay đang là sinh viên năm 3 của trường ĐH Dược Hà Nội- một trong những trường ĐH tốp đầu cả nước. Trải qua 12 năm học phổ thông, em đã đạt được nhiều thành tích học tập nổi bật:
-là HSG 12 năm liền
-Giải Nhì HSG môn Toán cấp Tỉnh lớp 9
-Á khoa đầu vào lớp chuyên Toán THPT chuyên Hà Nam
-Giải Ba HSG môn Toán cấp Tỉnh năm lớp 10
-Giải Nhất HSG môn Toán cấp Tỉnh lớp 11
-Giải Nhì kì thi chọn đoàn HSG đi thi Quốc gia môn Toán cấp Tỉnh năm lớp 12. Thành viên Đội tuyển Toán Quốc gia của tỉnh Hà Nam năm 2015.
-Thi Đại học khối A đạt 27.15 năm 2016 trong đó Toán_8.75 Lý_9.4 Hóa_9
-Top 5 thí sinh có điểm xét tốt nghiệp cao nhất tỉnh nhận Giải thưởng Hoa Trạng Nguyên do ĐH Tân Tạo kết hợp với Bộ Giáo dục trao tặng.
Hoạt động khác: Admin Fanpage Lãng Mạn Toán Học với 2500 likes xoay quanh câu chuyện khơi gợi niềm yêu thích môn Toán cho các em học sinh ( link Fanpage https://www.facebook.com/Langmantoanhoc/?ref=bookmarks)
Kinh nghiệm: Hai năm kinh nghiệm luyện thi vào cấp 3 tại Hà Nội môn Toán, hai năm kinh nghiệm gia sư Toán Lý Hóa các lớp 8, 9, 10. Đã từng tiếp xúc với khá nhiều bạn học sinh với học lực khác nhau, em hiểu được vấn đề lớn nhất mà đa số các bạn gặp phải đó chính là thiếu động lực và phương pháp học tập, người làm gia sư phải nắm rõ học sinh của mình đang gặp phải vấn đề gì để có sự quan tâm, giúp đỡ phù hợp. Từ đó không chỉ cung cấp cho các bạn kiến thức sát với chương trình học trên lớp mà còn giúp các bạn chủ động yêu thích khám phá và tìm hiểu.
Với những thành tích và kinh nghiệm của mình, em tự tin có thể truyền tải kiến thức giúp các em học sinh dễ tiếp thu và yêu thích hứng thú môn học của mình đồng thời em cũng bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với gia đình.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top