gia sư Đà Nẵng
Lê Quang Tuấn
Mã gia sư 16043
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa Y Dược
Trường ĐH Đà Nẵng - Khoa Y Dược
Ngày sinh 06/07/1997
Sống tại 86 Âu Cơ, Phường 9, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Quê quán Phong Điền - Thừa Thiên Huế
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/03/2022

Gia sư VIP

Danh sách TOP những gia sư được các phụ huynh học sinh đánh giá cao nhất.

Pham Thi Quynh Dao (Mã 11151)
Lưu Khánh Phương (Mã 12225)

Gia sư giỏi Đại học Đà Nẵng - Khoa Y Dược chuyên dạy kèm môn Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Dạy Hóa bằng Tiếng Anh, Toán cao cấp bằng Tiếng Anh, Tiếng Anh chứng chỉ B1, Tiếng Anh chứng chỉ B2

Tự giới thiệu

Xin chào quý phụ huynh và bạn học thân mến!

Tôi tên là Lê Quang Tuấn. Hiện đang bác sĩ, tốt nghiệp ngành Y Đa Khoa, Khoa Y Dược - Đại học Đà Nẵng.

* Thành tích:
- Tôi có chứng nhận: IELTS 7.5 (Reading 8.5, Listening 7.5, Speaking 6.5, Writing 6.5). Ngày thi: 23/4/2021.
- Năm lớp 12, tôi thi tốt nghiệp phổ thông tiếng Anh được 4.5 điểm. Sau 6 năm tự học không ngừng nghỉ, hiện tại tôi đã đạt được IELTS 7.5. Tôi tin rằng hành trình của tôi sẽ truyền được động lực và giúp mọi người tìm ra phương pháp học hiệu quả và phù hợp. Mọi người có thể đọc thêm bài chia sẻ của tôi qua blog: https://tuncachua.blogspot.com/2021/05/hanh-trinh-tu-45-iem-tot-nghiep-tieng.html
- Đạt giải Nhì - Giải Toán Violympic lớp 12 cấp Tỉnh, giải Nhì - Giải toán bằng máy tính cầm tay lớp 11 cấp Tỉnh, giải Ba môn Toán lớp 12 cấp Tỉnh, giải Khuyến khích - Giải toán bằng máy tính cầm tay lớp 12 cấp Tỉnh, giải Khuyến khích môn Tiếng Anh lớp 9 cấp huyện.

* Kinh nghiệm dạy tiếng Anh:
- Lớp tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm:
+ Học viên là người Việt Nam ở nước ngoài, mong muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp.
+ Phương pháp dạy: Cá thể hóa theo từng học viên. Trao đổi về mục tiêu, yêu cầu của học viên để đưa ra lộ trình phù hợp. Mỗi buổi học sẽ đưa ra một chủ đề, tôi sẽ đưa ra những câu hỏi gợi ý và học viên sẽ chuẩn bị trước. Lúc học sẽ cố gắng nói tiếng Anh hoàn toàn. Cuối tiết tôi sẽ đưa ra phần từ vựng cần cải thiện, phần phát âm cần chú ý và trả lời những thắc mắc cho học viên. Không khí buổi học rất thoải mái, 2 bên trao đổi và lắng nghe, từ đó phương pháp dạy sẽ được điều chỉnh để phù hợp nhất với học viên. Sau đó sẽ yêu cầu học viên viết bài về chủ đề đã học để sửa thêm phần ngữ pháp. Mục đích nhằm giúp học viên cải thiện toàn diện các kĩ năng.

- Ngoài ra, tôi có kinh nghiệm dạy thêm Toán, Hóa cấp 3, tiếng Anh cấp 2:
+ Phương pháp dạy: Nói chuyện với phụ huynh để biết tình hình học tập của học sinh và nguyện vọng của phụ huynh. Sau đó, đánh giá trình độ của học sinh để đưa ra lộ trình phù hợp. Chương trình dạy được điều chỉnh tùy theo mục tiêu và năng lực của học sinh. Vào mỗi buổi học, tôi sẽ đưa ra những phần lý thuyết cốt lõi cần phải nắm, và đưa ra những ví dụ rất gần gũi với học sinh để việc hiểu bài nhiều nhất có thể. Tiến hành gợi ý những phần bài tập trong sách bằng cách liên hệ với những ví dụ đã nêu ra. Không khí học tập thoải mái, liên tục trao đổi để có thể điều chỉnh. Sau mỗi buổi học, tôi sẽ viết lại tổng kết buổi học cho phụ huynh. Bao gồm những gì tôi đã dạy, những gì học sinh đã nắm, tình hình học tập và làm bài tập của học sinh. Trao đổi với phụ huynh những vấn đề cần giải quyết để giúp học sinh hoàn thiện hơn.

* Nếu còn băn khoăn, học viên có thể học thử với tôi 1-2 buổi, nếu 2 bên cảm thấy ổn thì có thể dạy lâu dài.

Xin cám ơn quý phụ huynh và học viên!
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0989.671.379 (Cô Thúy) - 0905.879.618 (Cô Thúy) - 0966.713.716 (Cô Lệ) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top