gia sư Hà Nội
Nguyễn Quang Huy
Mã gia sư 21435
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện tử viễn thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 11/07/2000
Sống tại 27 , dốc thọ lão, lò đúc
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Yên Phong - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 11/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Việt

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

-Kính chào các quý vị phụ huynh . Mình tên là Huy. Mình hiện đang là sinh viên năm nhất lớp kỹ sư tài năng -điện tử truyền thông của trường đại học bách khoa hà nội. Hiện tại mình đang ở số nhà 26, ngõ 44, đường nguyễn đình chiểu ,phường lê đại hành.
- Mình trước đây học tại trường Thpt chuyên Bắc Ninh lớp chuyên lý:
+, Lớp 11 mình là thành viên đội tuyển của tỉnh Bắc Ninh tham gia chọn học sinh giỏi quốc gia cho học sinh lớp 12 môn vật lý và đạt giải khuyến khích
+, Lớp 12 mình đạt giải ba quốc gia môn vật lý
+, Sau đó mình được tuyển thẳng vào trường đại học BKHN .
- Trước đây mình từng học cấp 2 tại một trường thường của xã nên mình cũng đã tiếp xúc với cả những bạn học sinh có học lực bình thường và cả những bạn học sinh giỏi và mình cũng đã trải qua quá trình để theo kịp với các bạn học ở chuyên nên mình cũng có thể hiểu tại sao nhiều bạn học sinh không thể học khá được môn lý, còn đối với những bạn có khả năng thì mình cũng có thể giúp đỡ các bạn có thể ôn luyện để có thể đáp ứng kiến thức để các bạn có thể quen với chương trình học khó hơn .
- Mình có nguyên tắc làm việc khá nghiêm túc nhưng mình nghĩ đó cũng là cách giúp các em có thể quen với cách tiếp cận môn vật lý và có thể không bỡ ngỡ với kiến thức cấp 3.
Đó là một số thông tin cơ bản về bản thân của mình

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top