gia sư Hà Nội
Nguyễn Bá Linh
Mã gia sư 30582
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện Tử Viễn Thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 12/08/2002
Sống tại K5 101 Bách Khoa Ngõ 48 Tạ Quang Bửu , Hai Bà Trưng Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/11/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Nhật, Toán cao cấp, Lập trình C/C++, Giải tích

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em xin được miêu tả đôi chút về bản thân mình ạ !
Em là sinh viên trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội ạ , điểm đại học của em là 28.4. Bản thân em lúc còn đang học tập ở môi trường THPT đã từng dự thi học sinh giỏi cấp thành phố ( lớp 11) 2 môn gồm Toán và Hóa , trong đó có môn Hóa của em đạt giải Nhì . Em đã từng tự mình đi hỗ trợ kiến thức ( môi trường online) cho một nhóm các bạn học sinh 2003 và kết quả là bây giờ các em ấy học rất tốt , thể hiện qua những lần thi thử ở trường , điểm các em rất có tiến triển . Ở môi trường đại học em cũng rất cố gắng học tập để được điểm tốt, CPA hiện tại của em (Sinh viên năm 4) là 3.85 (thuộc loại Xuất sắc).
Em rất thích môn Toán và đã viết nhiều tài liệu về một số bài toán từ hồi cấp 3 , có thể nói Toán là môn mà em thích nhất . Em rất tự tin về kiến thức môn Toán của mình. Bản thân em nhận thấy em là một con người rất đam mê việc truyền đạt kiến thức đến cho mọi người ạ . Nếu được nhận làm gia sư thì em sẽ dạy cho các bạn từ nguồn gốc vấn đề một cách dễ hiểu nhất rồi từ từ nâng độ khó lên đồng thời em sẽ cố gắng truyền đạt những ý tưởng hay , những phương pháp mới nhưng em cần có 1 sự hiểu ý gì đó từ các bạn học sinh ví dụ như chăm chỉ ạ . Em xin hết ạ
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top