gia sư Hà Nội
Phạm Minh Hiếu
Mã gia sư 32966
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin Việt Nhật
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 18/01/1999
Sống tại ngõ 426/20, Đường Láng, Láng Hạ
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Hà Giang - Hà Giang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/09/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tin học lập trình, Tiếng Nhật, Tin học văn phòng, Lập trình PHP, Lập trình SQL

Tự giới thiệu

Hiện đang là sinh viên năm 5 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Từng là cựu học sinh chuyên Lý Lam Sơn - Thanh Hóa. Có tư duy tốt các môn tự nhiên tiêu biểu là Toán, Lý , Hóa và từng đạt các thành tích tốt 3 môn học này trong suốt quá trình học phổ thông. Em khá hiểu về bản chất và phương pháp học tốt các môn này.
Đã có kinh nghiệm 5 năm gia sư các môn Toán, Lý, Hóa có kinh nghiệm dạy gia sư 5 năm môn Vật Lý ôn thi Đại học. Các bạn học sinh em dạy từ mức trung bình đã đạt 7 - 9 điểm Lý thi đại học.) từ cơ bản đến nâng cao, giúp đỡ nhiều học viên đạt tiến bộ. Điểm mạnh của em là nắm bắt được tâm lý học sinh, luôn tìm cố gắng tìm ra cách truyền tải dễ hiểu và dễ nhớ để truyền đạt tới học sinh. Kiên nhẫn và tận tâm là việc mình sẽ trau dồi hàng ngày để mang lại những bài học tốt nhất cho mỗi học viên. Dạy học theo lộ trình bài bản và có mục tiêu rõ ràng.
Điểm nổi bật:  Chuyên luyện thi Đại học 

Thành tích dạy học

Đã được 10 bạn ôn thi đại học với mức điểm số từ 7-9 điểm. Hướng dẫn học sinh ôn đánh giá năng lực đạt điểm cao.
Bắt đầu của các bạn học sinh đều là yếu tự nhiên nhưng do ngành học mà chọn khối A1.
Có bạn học sinh em đã dạy trong vòng 4 tháng từ 2.5 điểm đến khi thi thật được 8 điểm.
Mình cũng có dạy Vật lý cho các em học sinh cấp 2 ôn luyện được điểm cao từ mất gốc đến được 9 điểm trên lớp

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top