gia sư Hà Nội
Nguyễn Mạnh Cường
Mã gia sư 23525
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa điện tử viễn thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 22/03/1992
Sống tại Đào Tấn - Cống Vị
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Thường Tín - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/11/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Chào các vị phụ huynh và các bạn học sinh,

Cháu/em là Nguyễn Mạnh Cường, đã tốt nghiệp loại khá với số điểm trung bình là 7.5 Khoa Điện tử Viễn Thông trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Cháu/em đã từng làm Kỹ sư tối ưu mạng di động 3 năm tại công ty MobiFone. Hiện nay cháu/em đang nghỉ việc để ôn thi chuẩn bị đi du học Đức nên cần có công việc làm thêm không tốn quá nhiều thời gian học mà vẫn tự trang trải được cuộc sống.

Một vài thành tích của cháu/em:
- Là học sinh ban Khoa học tự nhiên, 9 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi huyện, tỉnh (lớp 8, 9 thi HSG Hoá)
- Thi đỗ ĐH Bách Khoa HN với số điểm 21 năm 2010.
- Đạt học bổng sinh viên có thành tích xuất sắc 3 kỳ tại ĐH.

Thế mạnh của bản thân:
- Là người thân thiện, nhiệt tình, thật thà, vui tính.
- Rất yêu thích trẻ em và biết cách xây dựng mối quan hệ với trẻ em.
- Có cách tiếp cận dạy học mới mẻ, không khô cứng.
- Rất có trách nhiệm với công việc.

Cháu/Em nghĩ rằng khi đã đi dạy gia sư thì hầu hết các bạn đều là những người có thành tích tốt, kiến thức cơ bản cũng nắm rất vững, hoàn toàn có thể kèm cặp được con em nhà mình. Điều làm nên sự khác biệt đó chính là trách nhiệm và cách thức dạy. Cụ thể như sau:
Trách nhiệm chính là chìa khóa để có thể đảm bảo việc dạy học được diễn ra suôn sẻ và là kim chỉ nam cho mọi vấn đề, định hướng bản thân người gia sư khi dạy học. Ví dụ như khi học sinh chán nản, không muốn học, không còn nghe lời gia sư thì trách nhiệm chính là tác nhân gốc rễ để giữ gia sư khỏi mất bình tĩnh, kiềm chế lại và tìm ra phương án giải quyết vấn đề. Có thể là sẽ nghỉ sớm buổi hôm đó và dạy bù vào hôm khác khi học sinh đã hết chán nản. Và cũng chính trách nhiệm của gia sư sẽ giúp cho việc kèm cặp các em đến nơi đến chốn hơn chứ không phải là đẽo cày giữa đường hoặc dạy cho có, cho xong. Với bản thân cháu/em rất ý thức về hai từ "trách nhiệm" này từ khi đi học cho đến khi đi làm. Thậm chí, cháu/em sẽ không nhận tiền nếu như cảm thấy mình không hoàn thành được công việc của mình.
Về cách thức dạy học cũng là một vấn đề gây nhiều tranh cãi. Thầy giỏi nhưng dạy chưa chắc giỏi là điều mọi người hay được nghe, và điều này hoàn toàn đúng. Theo cháu/em, người thầy dạy giỏi là người có thể giảng giải một vấn đề phức tạp theo cách hết sức đơn giản mà bất kì ai cũng hiểu được. Người càng giỏi thì càng hiểu sâu vấn đề, càng bóc tách được các lớp kiến thức phức tạp được bồi đắt lên đó để nhận ra cái bản chất thực sự và khiến nó trở nên đơn giản với ngôn ngữ "bình dân" nhất. Lấy ví dụ về cách thức tuyển dụng của Google, họ có yêu cầu ứng viên diễn tả một thuật ngữ kỹ thuật phức tạp cho một đứa trẻ 6 tuổi hiểu. Rõ ràng là nếu người ứng viên đó không hiểu rõ vấn đề thì sẽ không thể diễn tả theo yêu cầu. Bản thân cháu/em tự tin là mình có những cách tiếp cận rất mới mẻ nhờ việc thường xuyên tiếp xúc với trẻ em ở nhà và giải thích cho chúng những hiện tượng khoa học hoặc hướng dẫn học và nhận được phản hồi rất tích cực từ chúng.

Cháu/em rất mong được dạy cho con em nhà mình để có thể giúp đỡ các em tốt hơn trong quá trình học tập đầy vất vả. Cháu/em tâm niệm rằng việc dạy các em không phải chỉ là kiến thức mà còn phải hướng dẫn các em cách thức tự học vì đó mới là chìa khóa để các em tự giúp mình. Chỉ có tự học thì các em mới có thể đi xa, đi lâu hơn trên con đường học thuật cũng như đi làm việc sau này. Mong rằng sau này không còn em nào cần gia sư nữa. Xin cảm ơn cô chú anh chị đã bớt thời gian đọc đến đây ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top